Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup tự tin đánh bại ĐT nữ Việt Nam

Chủ nhật, 23/10/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ĐT Mỹ - Lindsey Horan tỏ ra rất tự tin khi cùng bảng với ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup 2023 diễn ra tại Australia và New Zealand.

Highlights Việt Nam 2-0 Thái Lan | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

 Chiều ngày 22/10, tại New Zealand, FIFA đã tiến hành bốc thăm bảng đấu tại VCK World Cup nữ 2023. Ở lần đầu tiên tham dự ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh, ĐT Việt Nam đã nằm cùng bảng với những đối thủ rất mạnh là đương kim vô địch Mỹ, á quân Hà Lan và đội giành vé vớt trong 3 đội: Thái Lan, Bồ Đào Nha hoặc Cameron.

Đây được đánh giá là bảng đấu tử thần tại VCK World Cup 2023. Là đội bóng số 1 thế giới thời điểm hiện tại, ĐT Mỹ đang rất lạc quan về một kế quả có lợi. Chia sẻ về kết quả bốc thăm, tiền vệ Lindsey Horan tỏ ra rất vui mừng khi đụng độ với ĐT Việt Nam ở ngay trận đấu ra quân: "Hôm nay là một ngày tuyệt vời và rất thú vị. Trận đấu mở màn gặp ĐT Việt Nam sẽ là cơ hội thuận lợi để ĐT Mỹ có một kết quả tốt và đi tiếp vào vòng tiếp theo.

Mặc dù vậy, đây vẫn là một trận đấu hấp dẫn và đáng được mong chờ.

Về ĐT Hà Lan, chúng tôi là có cơ hội chạm trán họ một lần nữa. Đây là một đội bóng mạng và có nhiều thay đổi kể từ lần cuối chúng tôi chạm trán nhau. Tuy nhiên, ĐT Mỹ vẫn có cơ hội tiếp tục đánh bại họ ở World Cup 2023".

Nhà vô địch World Cup tự tin đánh bại ĐT nữ Việt Nam-206985
Lindsey Horan tự tin vào một chiến thắng trước ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Hiện tại, ĐT Mỹ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng FIFA. Hơn thế nữa, Lindsey Horan và các đồng đội từng 4 lần vô địch thế giới, 1 lần á quân và 3 lần về thứ 3 trong 8 lần tham dự. Việc phải chạm trán với ĐKVĐ được xem là quá sức với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Tuy nhiên, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng tỏ ra lạc quan khi cho rằng việc nằm chung bảng với Mỹ và Hà Lan sẽ giúp ích rất nhiều cho các cô gái vàng. Bởi thông thường, Việt Nam khó lòng mời được những đội bóng chất lượng hàng đầu thế giới này về để đá giao hữu, cọ xát và học hỏi kinh nghiệm.

Tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo quyết định 'dứt áo ra đi' với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT