Quảng cáo

Cựu sao Pau FC muốn Quang Hải ghi thêm 5 bàn thắng nữa tại Pháp

Thứ hai, 10/10/2022 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ David Giorla hi vọng Quang Hải có thể tỏa sáng hơn nữa sau khi đã có pha lập công đầu tiên cho Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Cuối cùng sau nhiều chờ đợi, Quang Hải đã có bàn thắng chính thức đầu tiên của mình cho Pau FC. Tiền vệ sinh năm 1997 ghi bàn sau khi được tung vào sân ở trận đấu với Rodez tại vòng 11 Ligue 2 và giúp cho Pau FC giữ lại 1 điểm quý giá bằng trận hòa 2-2 trên sân nhà.

Chia sẻ trên tờ La Rep des Pyrenees, cựu cầu thủ David Giorla của Pau FC chia sẻ niềm vui với Quang Hải và tin tưởng anh sẽ tỏa sáng hơn nữa: "Khi đó, chúng tôi đều không biết chắc bàn thắng có hợp lệ hay không vì đang có một cầu thủ nằm sân. Nhưng mọi thứ vỡ oà vì Quang Hải không việt vị.

Bàn thắng này sẽ giúp Quang Hải tự tin hơn nhiều. Cậu ấy đang ở trong giai đoạn để có thể cải thiện và đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng. Tôi nghĩ đó là động lực lớn để Quang Hải có thể ghi thêm nhiều bàn thắng khác cho Pau FC vì các trận đấu tiếp theo đều không quá khó.

Cựu sao Pau FC muốn Quang Hải ghi thêm 5 bàn thắng nữa tại Pháp 200693
Bàn thắng vừa qua có ý nghĩa lớn đối với Quang Hải

Nếu ghi thêm từ 3-5 bàn thắng nữa sẽ là một điều tuyệt vời cho Quang Hải và cả Pau FC. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để có nhiều cơ hội ra sân hơn nữa. Evans, Sylvestre, Beusnard cũng từng ngồi dự bị cách đây hai năm và hiện tại họ đã có những trận đấu thật sự tốt".

Với bàn thắng vào lưới Rodez FC, Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi được 1 bàn thắng chính thức ở các giải VĐQG tại châu Âu. Sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 1997 đã được chấm 7,2 điểm dù chỉ vào sân từ phút thứ 78. Đây là số điểm cao nhất Quang Hải nhận được kể từ khi gia nhập Pau FC với lần đầu tiên trực tiếp đóng góp vào 1 bàn thắng cho đội chủ sân Nouste Camp.

Ở vòng 12 Ligue 2, Pau FC sẽ chạm trán với FC Annecy, đội bóng đang đứng thứ 13 trên BXH. Trước 1 đối thủ không được đánh giá quá cao, Quang Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Didier Tholot trao cơ hội ra sân sau khi đã có được tâm lý hưng phấn nhờ bàn thắng đầu tiên.

Quang Hải tinh quái, khiến đối thủ 'ngơ ngác' ở bàn thắng lịch sử

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT