Quảng cáo

Quang Hải được chấm điểm cực cao sau bàn thắng lịch sử cho Pau FC

Chủ nhật, 09/10/2022 04:18 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã được chuyên trang SofaScore chấm điểm rất cao sau khi ghi bàn thắng giúp Pau FC giữ lại 1 điểm trước Rodez AF.

Nghe nội dung bài viết

Sau rất nhiều chờ đợi của người hâm mộ, cuối cùng Quang Hải cũng đã có bàn thắng đầu tiên của mình cho Pau FC. Không chỉ là bàn thắng lịch sử của cá nhân ngôi sao đến từ Việt Nam, bàn thắng này cũng trực tiếp giúp Pau FC thoát khỏi một trận thua muối mặt ngay trên sân nhà.

Ở trận đấu này, Quang Hải vào sân ở phút thứ 78 phục vụ nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa của HLV Didier Tholot. Và chỉ sau chưa đầy 10 phút có mặt trên sân, cầu thủ mang áo số 19 đã có pha phá bẫy việt vị khéo léo trước khi quay người dứt điểm đẳng cấp, gỡ hòa 2-2 cho Pau FC.

Quang Hải được chấm điểm cực cao sau bàn thắng lịch sử cho Pau FC 199799
Quang Hải được chấm điểm rất cao sau khi ghi bàn thắng đầu tiên (Nguồn: SofaScore)

Với bàn thắng quý giá này, Quang Hải đã được chấm điểm cực cao sau trận đấu. Cụ thể, theo chuyên trang chấm điểm cầu thủ SofaScore, với việc ghi bàn thắng quyết định cũng như thi đấu rất năng nổ sau khi vào sân, Quang Hải đã được chấm điểm 7.2.

Quang Hải được chấm điểm cực cao sau bàn thắng lịch sử cho Pau FC 199800
Điểm số đội hình chính 2 đội

Nên nhớ rằng, Quang Hải chỉ thi đấu vỏn vẹn 15 phút (tính cả bù giờ) nhưng điểm số của anh chỉ kém những cầu thủ đã "gồng gánh" Pau FC cả trận như Henri Saivet, Xavier Kouassi hay Evan's (có cùng 7.5 điểm). Thậm chí, anh còn ngang bằg điểm số với tiền đạo ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà Ibnou Ba.

Ngoài ra, Quang Hải cũng đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại một môi trường bóng đá hàng đầu như Pháp. Đây chắc chắn sẽ là bước tiến lớn giúp cầu thủ này được trao cơ hội nhiều hơn ở những trận đấu sắp tới của Pau FC. Khi mà ở trận đấu trước đó gặp Metz, HLV Tholot còn không cho Quang Hải ra sân một phút nào. 

Ở trận đấu tiếp theo, Pau FC sẽ hành quân tới sân của FC Annecy trong khuôn khổ vòng 12 Ligue 2.

U17 Lào xuất hiện cặp đôi 'tiểu Mbappe - Benzema' đầy triển vọng

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo