Quảng cáo

CLB V-League bất ngờ chia tay nhà vô địch U17 World Cup

Chủ nhật, 27/11/2022 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Oseni không được SLNA gia hạn hợp đồng dù đóng góp tới 6 bàn thắng tại V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 vừa kết thúc cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng diễn ra cực kỳ sôi động. Dù chưa có bản hợp đồng nào thực sự chú ý thế nhưng ở chiều đi CLB SLNA lại bất ngờ chia tay Oseni, một trong những cái tên chơi nổi bật nhất ở mùa giải vừa qua cho đội bóng xứ Nghệ.

Cụ thể Oseni đã đóng góp tới 6 bàn thắng, chỉ kém duy nhất Phan Văn Đức thế nhưng tiền đạo người Nigeria đã không được SLNA tiếp tục gia hạn hợp đồng. Như vậy mối lương duyên của Oseni với đội bóng xứ Nghệ đã kết thúc chỉ sau 1 mùa giải gắn bó với tổng cộng 21 lần ra sân cho CLB.

Nguyên nhân của việc chia tay này có thể đến từ tiền sử chấn thương cũng như tuổi tác của Oseni. Sau 10 năm thi đấu tại Việt Nam, tiền đạo người Nigeria không còn duy trì được phong độ như xưa. Khi ký hợp đồng với Oseni ở đầu năm 2022, SLNA chỉ xác định đây là 1 bản hợp đồng chữa cháy.

CLB V-League bất ngờ chia tay nhà vô địch U17 World Cup 223950
Oseni là cầu thủ ghi bàn tốt thứ 2 ở SLNA sau Phan Văn Đức

Giống như Đà Nẵng, cơn đau đầu của SLNA trong vài mùa giải gần đây vẫn là ngoại binh. Ngoài Oseni, những cái tên còn lại của đội bóng xứ Nghệ vẫn thi đấu khá kém hiệu quả. Tiền vệ Mario chưa thể hiện được vai trò cầm nhịp tuyến giữa trong khi Olaha vẫn là nỗi thất vọng khá lớn.

Trong quá khứ, Oseni từng là 1 trong những sát thủ đáng sợ nhất của V-League. Năm 2018, tiền đạo người Nigeria góp công lớn vào chức vô địch V-League cùng CLB Hà Nội và trở thành Vua phá lưới mùa giải đó với 17 bàn thắng. Thậm chí nhiều người không biết rằng Oseni từng hạ gục thủ môn De Gea của Tây Ban Nha trên chấm 11m để lên ngôi vô địch U17 World Cup năm 2007.

Về phía SLNA, đội bóng này sẽ hội quân lại vào đầu tháng 12 và sẽ bắt đầu thử việc các ngoại binh khác. Mùa giải 2022 có thể coi là không quá thành công với đội bóng xứ Nghệ khi dù có tiềm lực tài chính tốt nhưng phong độ thi đấu của thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng là rất thiếu ổn định.

Trung vệ ĐT Việt Nam muốn làm điều 'không tưởng' trước Dortmund

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo