Quảng cáo

AFC ra 'phán quyết cuối cùng' về bại tướng của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 14/06/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa ra thông báo cuối cùng về công tác tổ chức trận đấu giữa Malaysia và Bangladesh.

Nghe nội dung bài viết

Malaysia đã được LĐBĐ châu Á (AFC) lựa chọn là nơi tổ chức các trận đấu tại bảng E, vòng loại thứ 3 ASIAN Cup 2023. Theo đó, toàn bộ 6 trận đấu ở bảng E sẽ diễn ra trên SVĐ Quốc gia Bukit Jalil, sân nhà của ĐT Malaysia với sức chứa lên đến hơn 80.000 chỗ ngồi.

Hiện tại công tác tổ chức của sân Bukit Jalil lại đang gặp rất nhiều vấn đề. Do thời tiết tại thành phố Kuala Lumpur liên tục xuất hiện mưa lớn khiến cho mặt sân gặp tình trạng ngập nước nặng. Điều này có thể khiến cho AFC buộc phải thay đổi địa điểm tổ chức 2 trận đấu cuối tại bảng E.

Tuy nhiên theo xác nhận của Tổng thư ký AFC - Windsor John, địa điểm và thời gian tổ chức 2 trận đấu giữa Bahrain vs Turkmenistan và Malaysia vs Bangladesh vẫn được giữ như cũ. "Địa điểm không có thay đổi, cả hai trận đấu sẽ diễn ra như bình thường", ông Windsor John nói với tờ Bernama.

AFC ra 'phán quyết cuối cùng' về đội tuyển Đông Nam Á tại ASIAN Cup 148564

Tình trạng mặt sân Bukit Jalil quá xấu và được ví như sân ruộng đã trở thành đề tài chỉ trích của cộng đồng mạng Malaysia. Nhiều CĐV cho rằng hệ thống thoát nước của SVĐ Quốc gia Malaysia thực sự có vấn đề, trong khi nhân viên còn phải dùng xẻng hay bìa cứng để tát nước ra khỏi sân.

Mặt sân không đảm bảo đã ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu. Điều này đã được chính HLV của ĐT Malaysia là ông Kim Pan-gon cũng như HLV của Bahrain thừa nhận. Ở cuộc so tài giữa 2 đội vào ngày 11/06 vừa qua, giám đốc điều hành của SVĐ Bukit Jalil đã ngỏ ý muốn hoãn lại trận đấu tuy nhiên BTC vẫn quyết định để cho trận đấu diễn ra bình thường. 

Ở trận đấu với Bahrain, ĐT Malaysia đã để thua ngược đầy đáng tiếc với tỷ số 1-2. Hiện tại với 3 điểm sau 2 trận đã đấu, "Mãnh hổ" đang đứng nhì bảng và kém chính Bahrain 3 điểm. Ở lượt trận cuối, Malaysia sẽ gặp Bangladesh trong khi Bahrain sẽ đối đầu với Turkmenistan.

Quang Hải xuất hiện ở châu Âu, tiết lộ điểm đến xuất ngoại?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Malaysia AFC ASIAN Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT