Quảng cáo

3 cầu thủ hay nhất Việt Nam đồng loạt rời CLB?

Thứ ba, 28/05/2024 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Đức, Quang Hải và Tuấn Hải đều đang ở nắm cuối hợp đồng với CLB chủ quản.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2023/2024 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với những diễn biến ở giai đoạn cuối mùa giải. Tuy nhiên vào thời điểm này cũng là lúc tương lai của các ngôi sao đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là các trụ cột của ĐT Việt Nam.

Thật tình cờ khi 3 ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam lúc này là Hoàng Đức, Quang Hải và Tuấn Hải đều sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản khi mùa giải năm nay khép lại. Dường như cả 3 cầu thủ đều đang có định hướng sẽ tìm cho mình 1 bến đỗ mới.

ipiccy-image-1716904101.jpg
Cả Hoàng Đức, Quang Hải, Tuấn Hải đều hết hạn hợp đồng

Với Quang Hải, anh sẽ đáo hạn hợp đồng với CAHN sau khi V-League kết thúc. Tiền vệ sinh năm 1997 đang quyết tâm xuất ngoại thêm 1 lần nữa sau khi từng thi đấu ở Ligue 2 nhưng không thành công. Lần này, điểm đến mà Quang Hải nhắm đến sẽ là Nhật Bản. Môi trường J-League có vẻ như phù hợp hơn với QBV Việt Nam 2018 nếu so với châu Âu đầy thử thách.

Đến tháng 4/2024, phía Viettel ra thông báo đã đạt được những thỏa thuận bước đầu về việc gia hạn hợp đồng với Hoàng Đức. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì cầu thủ quê Hải Dương sẽ chia tay Viettel sau khi hết hạn hợp đồng. Rất có thể Hoàng Đức sẽ xuất ngoại khi đang được các đội Thái Lan và Hàn Quốc chú ý sau không ít lần lỡ hẹn.

ipiccy-image-1-1716904076.jpg
3 ngôi sao của ĐT Việt Nam cùng có mong muốn xuất ngoại

Trường hợp mới nhất là Tuấn Hải khi tiền đạo sinh năm 1998 cũng hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào cuối mùa. Đội bóng Thủ đô sẵn sàng tạo điều kiện cho Tuấn Hải xuất ngoại theo dạng cho mượn trong khi đang có những lời đề nghị khủng cho anh từ V-League. Quyết định thử thách bản thân hay tìm 1 bến đỗ mới tại Việt Nam sẽ phụ thuộc vào Tuấn Hải.

Ngoài các cầu thủ trên, 1 số cái tên chuẩn bị hết hạn hợp đồng có thể kể đến như Hồ Tấn Tài của CAHN. Chắc chắn những ngôi sao này sẽ nỗ lực hết mình trong phần còn lại của V-League để gia tăng giá trị chuyển nhượng cũng như lọt vào mắt xanh của các bến đỗ tiềm năng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT