Quảng cáo

Xuân Trường làm 'trợ lý' HLV Kiatisak, HAGL sẵn sàng cho Cúp Tứ hùng

Thứ bảy, 04/06/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đang hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng cho trận ra quân Cúp Tứ hùng với chủ nhà Hải Phòng, với sự phối hợp bất ngờ giữa HLV Kiatisak và tiền vệ Lương Xuân Trường.

Nghe nội dung bài viết

Sau hành trình đáng nhớ tại AFC Champions League 2022, HAGL sẽ tham dự giải giao hữu Cúp Tứ hùng Hải Phòng cùng 3 đội bóng hàng đầu Việt Nam hiện tại là Hà Nội FC, CLB Viettel và chủ nhà Hải Phòng. Đội bóng phố Núi sẽ có trận ra quân gặp chủ nhà CLB Hải Phòng vào 19h00 tối ngày 4/6.

Giải đấu này sẽ là cơ hội để HAGL tập dượt đội hình, đánh giá phong độ các cầu thủ và thử nghiệm lối chơi, nhân sự trẻ để chuẩn bị cho giai đoạn hai của V-League 2022 sẽ trở lại trong tháng 7 tới. Trước thềm trận ra quân Cúp Tứ hùng Hải Phòng, thầy trò HLV Kiatisak cho thấy sự sẵn sàng.

Trong buổi tập chiều 3/6, HAGL đã có lực lượng mạnh nhất của mình khi Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh trở về từ đợt tập trung ĐT Việt Nam. Các trụ cột tuyển thủ được ban huấn luyện cho tập thể nhẹ để duy trì trạng thái trước khi gặp đội chủ nhà CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray ở Cúp tứ hùng.

285480277_555566919567360_8716975593744385810_n
HAGL tập luyện tại Hải Phòng, sẵn sàng cho Cúp Tứ hùng (Ảnh: CLB HAGL)

Trước buổi tập, HLV Kiatisak đã dành thời gian giao lưu với người hâm mộ Hải Phòng và trả lời truyền thông. Đáng chú ý, tiền vệ Lương Xuân Trường thể hiện trình độ ngoại ngữ khi trực tiếp làm "phiên dịch" cho ông thầy người Thái Lan để có những chia sẻ với báo giới.

Chia sẻ về giải đấu qua "trợ lý ngôn ngữ" Lương Xuân Trường, HLV Kiatisak cho biết: "Giải quy tụ 4 đội bóng cực mạnh của bóng đá Việt Nam là CLB HAGL, Viettel FC, Hà Nội FC, CLB Hải Phòng, một giải đấu thú vị. Các đội đều sẽ có lực lượng mạnh nhất vì các tuyển thủ đã trở về. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các cầu thủ có nhiều cơ hội thi đấu, cọ xát, phát triển bản thân".

Screenshot_133
Xuân Trường làm phiên dịch cho HLV Kiatisak trả lời truyền thông (Ảnh: Thanh Niên)

Trước giải, HAGL đã có sự biến động lớn về tình hình lực lượng khi chia tay hai ngoại binh là trung vệ Kim Dong Su và tiền đạo Jefferson Baiano. Trong đó, HLV Kiatisak thừa nhận sự tiếc nuối khi bất đắc dĩ thiếu vắng "đá tảng" người Hàn Quốc, đồng thời hé lộ đội bóng phố Núi sẽ sớm có tân binh thay thế.

Chiều 4/6, Cúp Tứ hùng Hải Phòng - Sâm Ngọc Linh Kon Tom K5 sẽ chính thức diễn ra tại sân Lạch Tray. Vào lúc 16h00, trận mở màn rất được chờ đợi giữa Hà Nội FC và Viettel FC sẽ diễn ra. Đến 19h00 cùng ngày sẽ là trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Hải Phòng.

Việt Nam nhận tin cực vui từ FIFA, có đại diện tham dự World Cup

HIGHLIGHTS HAGL 1-0 Sydney FC | AFC Champions League 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Kiatisak Cúp Tứ hùng Hải Phòng Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT