Quảng cáo

Kiatisak lên tiếng, HAGL sắp có tân binh thay 'cầu thủ không thể thiếu'?

Thứ ba, 31/05/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang vừa lên tiếng hé lộ kế hoạch nhân sự của HAGL trước ngày V-League 2022 trở lại, sau khi thiếu vắng trụ cột quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi kết thúc hành trình đáng nhớ tại AFC Champions League 2022, HAGL đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho giải giao hữu Tứ hùng tại Hải Phòng, hướng đến giai đoạn hai của V-League 2022. Đáng chú ý, đội bóng phố Núi lại có nhiều xáo trộn về nhân sự ở thời điểm hiện tại.

Theo đó, HAGL vừa nói lời chia tay hai ngoại binh trước ngày tham dự Cúp Tứ hùng Hải Phòng vì những lý do khác nhau, trong đó đáng tiếc nhất là trường hợp của trung vệ Kim Dong Su - trụ cột không thể thiếu ở hàng phòng ngự đội chủ sân Pleiku những mùa giải gần đây.

Chia sẻ ở buổi tập mới nhất của HAGL, HLV trưởng Kiatisak Senamuang đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không còn sự phục vụ của Kim Dong Su thời gian tới, đồng thời hé lộ khả năng HAGL sẽ có tân binh lấp vào chỗ trống mà trung vệ người Hàn Quốc để lại.

Trên trang mạng xã hội của HAGL, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi rất lấy làm tiếc về sự vắng mặt của Kim Dong Su. Cậu ấy phải trở về Hàn Quốc để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tôi không muốn cậu ấy trở về Hàn Quốc lúc này nhưng đây là quy định của quê hương cậu ấy và chúng tôi phải chấp nhận. HAGL sẽ cố gắng mang về cầu thủ mới để thi đấu cho đội bóng".

279045934_527172965740089_304129439339461169_n
HAGL nhiều khả năng sẽ sớm có tân binh thay thế Kim Dong Su (Ảnh: HAGL)

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Thái Lan cũng chia sẻ về tình hình chuẩn bị của HAGL cho Cúp Tứ hùng Hải Phòng: "Sau AFC Champions League, chúng tôi có kỳ nghỉ dài và tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để tham dự giải giao hữu. Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để HAGL chạy đà cho ngày V-League trở lại. Các cầu thủ cũng đã sẵn sàng cho giải đấu này. Với các cầu thủ trẻ, đây là thời gian cần thiết để cải thiện về chiến thuật".

Cúp tứ hùng Hải Phòng 2022 sẽ diễn ra từ ngày 4/6 đến 8/6 trên SVĐ Lạch Tray, quy tụ 4 đội bóng tên tuổi của Việt Nam là CLB Viettel, HAGL, Hà Nội FC và chủ nhà Hải Phòng. Bốn đội tham dự sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để tìm ra đội vô địch. 

Ở trận ra quân, HAGL sẽ chạm trán chủ nhà Hải Phòng vào 19h00 ngày 4/6, trước khi lần lượt đối đầu Hà Nội FC (6/6) và CLB Viettel (8/6).

Sao HAGL giữ 'số áo biểu tượng' của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

HIGHLIGHTS HAGL 1-0 Sydney FC | AFC Champions League 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak Kim Dong Su giải Tứ hùng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT