Quảng cáo

Chưa ra sân phút nào, dàn sao HAGL đã gây sốt trước thềm siêu giải đấu

Thứ ba, 31/05/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Tham dự Cup tứ hùng Hải Phòng 2022, các cầu thủ HAGL đã gây nên một cơn sốt khi có mặt tại sân bay Cát Bi.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 31/5, CLB HAGL đã có mặt tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng để chuẩn bị tham dự Cup tứ hùng 2022 - nơi mà đội bóng phố Núi sẽ có màn so tài với CLB Hà Nội, CLB Viettel và chủ nhà Hải Phòng. Ngay khi đáp chuyến bay xuống thành phố hoa phượng đỏ, dàn sao của HAGL nhanh chóng tạo nên một cơn sốt tại nơi đây khi có hàng trăm người hâm mộ đón chào thầy trò HLV Kiatisak. Được biết, màn chào mừng các cầu thủ phố Núi đã được CĐV đất cảng đã lên kế hoạch từ trước. 

Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ trừ trường hợp của trung vệ Kim Dong-su phải trở về Hàn Quốc để thực hiện nghĩa vụ quân sự và tiền đạo Jefferson Baiano - người bị thanh lí hợp đồng, HAGL vẫn có trong tay một lực lượng có thể được coi là mạnh nhất của mình. Sau những thành công tại AFC Champions League, thầy trò HLV Kiatisak hướng đến Cup tứ hùng Hải Phòng 2022 để làm bàn đạp tinh thần khi V-League khởi tranh trở lại.

Chưa ra sân phút nào, dàn sao HAGL đã gây sốt trước thềm siêu giải đấu 143201
Sức nóng của HAGL tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng

Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ gặp đội chủ nhà Hải Phòng trong trận đấu ra quân vào lúc 19h00 ngày 4/6. Tới ngày 6/6, đội bóng phố Núi có cuộc tiếp đón CLB Hà Nội vào lúc 16h00 và tới 16h00 ngày 8/8, thầy trò HLV Kiatisak sẽ đối đầu với CLB Viettel. Do giải đấu áp dụng thể thức đá vòng tròn 1 lượt tính điểm và tương quan thực lực của các đội khá đồng đều, bởi vậy cơ hội xưng vương vẫn đang được chia đều cho HAGL và các đối thủ. 

"Sau cup Châu Á, đây là thời điểm để HAGL chạy đà dần cho V-League 2022. Cup tứ hùng Hải Phòng 2022 là giải đấu thích hợp để cho chúng tôi cọ xát. Tôi hơi tiếc về trường hợp của Kim Dong-su, tuy nhiên đây là quy định của Hàn Quốc và không thể thay đổi được. HAGL sẽ nhanh chóng tìm kiếm những ngoại binh thay thế", HLV Kiatisak phát biểu.

Theo quy định của BTC V-League 2022, các đội bóng chỉ có thể thay đổi ngoại binh trước vòng 8. Như vậy, sẽ chỉ còn 3 vòng đấu nữa để Zico Thái và các cộng sự của mình tìm kiếm những cái tên chất lượng cho cuộc đua vô địch V-League. 

HLV Afghanistan: 'ĐT Việt Nam đã mạnh hơn rất nhiều, nhưng chúng tôi sẽ thắng'

Highlights Hà Nội FC vs Công An Nhân Dân l Quang Hải kiến tạo trong ngày chia tay CLB Hà Nội (nguồn: VPF)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Cup tứ hùng Hải Phòng 2022 Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT