Quảng cáo

HLV Afghanistan: 'ĐT Việt Nam đã mạnh hơn rất nhiều, nhưng chúng tôi sẽ thắng'

Thứ ba, 31/05/2022 13:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Anoush Dastgir của ĐT Afghanistan không ngần ngại bày tỏ mong muốn giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam trong trận đấu giao hữu vào ngày 1/6.

Nghe nội dung bài viết

Trong đợt giao hữu quốc tế FIFA Days, ĐT Việt Nam đã chọn Afghanistan làm đối thủ để thi đấu giao hữu. Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng để cho HLV Park Hang Seo thử nghiệm những đội hình chiến thuật mới. Tuy nhiên với đội bóng Trung Nam Á, đoàn quân của HLV Anoush Dastgir lại có những toan tính của riêng mình.

"Kể từ năm 2017, tới nay đã 5 năm chúng tôi mới có cơ hội gặp lại ĐT Việt Nam. Rõ ràng ở lần tái đấu này sức mạnh của các bạn đã được gia tăng đáng kể, tôi có thể nhìn thấy điều đó qua những thành tích mà ĐT Việt Nam gặt hái được. Tôi hy vọng, chúng ta sẽ cùng cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn. Với riêng ĐT Afghanistan, việc được cọ xát với những chiến binh Sao Vàng có ý nghĩa rất lớn trên hành trình chuẩn bị cho VL Asian Cup sắp tới. 

Hiện tại, chúng tôi đang có được đội hình mạnh nhất, dù chỉ là một trận đấu giao hữu tuy nhiên toàn đội vẫn muốn giành được một chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ bay sang Ấn Độ, có 1 cầu thủ hội quân muộn cũng sẽ di chuyển sang đó luôn", HLV Anoush Dastgir của Afghanistan phát biểu trong buổi họp báo trước trận với ĐT Việt Nam. 

HLV Afghanistan: 'ĐT Việt Nam đã mạnh hơn rất nhiều, nhưng chúng tôi sẽ thắng' 143199
HLV Afghanistan: 'ĐT Việt Nam đã mạnh hơn rất nhiều, nhưng chúng tôi sẽ thắng'

Về phần mình, HLV Park Hang Seo thừa nhận, do nhiều đội bóng phải thi đấu VL Asian Cup 2023, trong khi ĐT Việt Nam đã lọt được vào VCK, ông thầy người Hàn Quốc cho rằng Afghanistan chính là đối thủ không thể phù hợp hơn trong hoàn cảnh hiện tại. Thầy Park cũng chia sẻ, đây sẽ là trận đấu mà ông cùng các cộng sự sẽ đem đến những chiến thuật mới cho toàn đội. Theo ghi nhận từ những buổi tập, rất có thể ĐT Việt Nam sẽ chơi với sơ đồ chiến thuật 2 trung vệ, thay vì 3 trung vệ như thường thấy. 

Bên cạnh những chiến binh Sao Vàng, hàng loạt các đội bóng Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Đông Timor... đều đồng loạt ra quân nhằm tích lũy thêm những điểm số trên BXH FIFA. 

HLV Malaysia: 'Không có gì phải sợ khi gặp U23 Việt Nam hay Thái Lan'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Afghanistan Việt Nam vs Afghanistan HLV Anoush Dastgir
Xem thêm
TIN NỔI BẬT