Quảng cáo

Dành lời khen sao HAGL, HLV Park 'nhắc khéo' chuyện xuất ngoại của Quang Hải

Thứ tư, 01/06/2022 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Giành thắng lợi nhẹ nhàng trước ĐT Afghanistan, HLV Park Hang Seo đã không ngần ngại dành những lời có cánh cho các học trò của mình.

Nghe nội dung bài viết

Giữ đúng lời hứa của mình, HLV Park Hang Seo đã mang tới hàng loạt những sự thay đổi trong đội hình của ĐT Việt Nam khi gặp đối thủ Afghanistan. Ở trận đấu này, ông thầy người Hàn Quốc đã cho các học trò của mình chơi một trận đấu tấn công trực diện. Đáng chú ý, vị chiến lược gia sinh năm 1957 đã quyết định điền tên những nhân tố mới như Schmidt, Văn Vĩ, hay ngôi sao của HAGL Châu Ngọc Quang... vào đội hình xuất phát. Bên cạnh đó là sự trở lại của một số gương mặt sau chấn thương như Văn Lâm, Đức Chiến, Đình Trọng. Quang Hải là cầu thủ duy nhất trong đội hình chính được giữ lại.

Trung vệ Schmidt - tân binh của ĐT Việt Nam đã ghi dấu ấn trong trận đấu đầu tiên của mình, khi anh có pha đánh đầu kiến tạo cho Tuấn Hải ghi bàn. Đây cũng là bàn thắng quan trọng giúp cho các cầu thủ của chúng ta cởi bỏ thế bế tắc. Cuối trận, Tuấn Hải hoàn tất cú đúp của mình, qua đó đem về chiến thắng chung cuộc cho toàn đội.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã dành những lời khen ngợi cho một cầu thủ của HAGL: "Ở trận đấu này, Châu Ngọc Quang đã thi đấu tốt. Cậu ấy chơi tròn vai và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Các cầu thủ như Thái Quý, Văn Vĩ đều ổn định. Hơi tiếc vì Đình Khương chưa có quá nhiều thời gian để chứng minh năng lực. Nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ tốt".

HLV Park Hang Seo 129369

"Về nhóm cầu thủ trở lại sau chấn thương, cá nhân tôi đánh giá Văn Lâm đã bắt khá tốt khi đối đầu Afghanistan. Về Duy Mạnh, cậu ấy sẽ cần phải nhiều thời gian hơn để hồi phục lại thể trạng tốt nhất. Tôi cũng muốn sử dụng Hùng Dũng và Hoàng Đức. Nhưng như đã nói, trận đấu này ĐT Việt Nam sẽ thử nghiệm sơ đồ 4 hậu vệ nên tôi chỉ dùng Hoàng Đức", HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm.

"Đặc thù của các CLB Việt Nam đó là luôn sử dụng tiền đạo ngoại. Điều này có thể là nguyên nhân lí giải vì sao chúng ta không có quá nhiều trung phong tốt. Dẫu vậy, phần nào chúng ta có thể tạm thời yên tâm về hàng công của ĐT Việt Nam. Về Quang hải, tôi có hỏi cậu ấy liệu có muốn thi đấu cả trận, và Quang Hải đã đồng ý. Hiện tại, Quang Hải đã sẵn sàng để ra nước ngoài thi đấu", HLV Park Hang Seo khẳng định. 

Thua đau đội Tây Á, HLV Polking 'đổ lỗi' do Thái Lan thiếu trụ cột

Chưa vượt mặt ĐT Việt Nam, Thái Lan đã 'nhận kết đắng' từ FIFA

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
HLV Park Hang Seo HAGL ĐT Việt Nam Quang Hải Việt Nam vs Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT