Quảng cáo

Thua đau đội Tây Á, HLV Polking 'đổ lỗi' do Thái Lan thiếu trụ cột

Thứ tư, 01/06/2022 08:54 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan đã phải nhận một trận thua ngược đầy cay đắng trước ĐT Bahrain, điều này khiến HLV Polking không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Trong khuôn khổ đợt giao hữu quốc tế FIFA Days, ĐT Thái Lan có trận ra quân khá suôn sẻ khi giành thắng lợi trước ĐT Turkmenistan. Tuy nhiên, khi gặp phải một đối thủ khó chơi hơn là ĐT Bahrain - hạng 89 thế giới, thầy trò HLV Polking đã phải nhận lấy một thất bại đầy cay đắng. Dù sớm có được bàn thắng ở phút thứ 4 nhờ công của lão tướng Dangda trên chấm phạt đền, tuy nhiên Thái Lan đã chơi không thực tập trung trong thời gian còn lại của trận đấu và phải nhận 2 bàn thua. Chung cuộc, đội bóng xứ chùa vàng nhận thất bại ngược dòng với tỉ số 1-2. 

"Đúng là chúng tôi muốn thắng, tuy nhiên kết quả này khiến tôi thất vọng. ĐT Thái Lan đã có thể triển khai bóng như đúng ý đồ nhưng Bahrain là một đối thủ không dễ chơi, họ khiến các cầu thủ của tôi không thể ghi bàn. Và sau đó, đối thủ đã kết liễu chúng tôi ở những phút bù giờ. 

Chúng tôi tôi thiếu vắng nhiều trụ cột như Chanathip, Narubdin, Manuel và 1 số cầu thủ đã đưa cho đội U23. Tôi không hề muốn bào chữa đâu, nhưng chúng tôi sẽ sớm có được lực lượng mạnh nhất. Khi có được nhiều cái tên chất lượng trong tay, tôi sẽ làm hết sức để đội bóng có được những kết quả tốt", HLV Polking phát biểu trong buổi họp báo sau trận. 

Thua đau đội Tây Á, HLV Polking phàn nàn vì ĐT Thái Lan thiếu nhiều trụ cột 143326
HLV Polking: ĐT Thái Lan thiếu vắng nhiều trụ cột trong trận thua Bahrain

"Tôi sẽ cho toàn đội tiến hành hồi phục thể lực và kiểm tra những chấn thương, sau đó sẽ ấn định bản danh sách chính thức những cái tên lên đường tham dự VL Asian Cup 2023", HLV Polking chia sẻ thêm. 

Theo lịch thi đấu VL Asian Cup 2023, ĐT Thái Lan sẽ có trận đối đầu với Maldives vào lúc 19h00 ngày 8/6. Tới ngày 11/6, đoàn quân của HLV Polking sẽ chạm trán đối thủ Sri Lanka và cuộc đọ sức trong ngày 14/6 với đội chủ nhà Uzbekistan nhiều khả năng sẽ định đoạt tấm vé đi tiếp của bầy Voi Chiến. 

Kế hoạch đổ bể, ĐT Indonesia đứng trước cảnh mất trắng 3 ngôi sao nhập tịch

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Thái Lan HLV Polking Thái Lan thua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT