Quảng cáo

VIDEO: Quang Hải xuất hiện theo cách đặc biệt ở thắng lợi của Pau FC

Chủ nhật, 12/03/2023 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ góp mặt ngày Pau FC giành thắng lợi quang trọng tại Ligue 2.

Rạng sáng 12/3, Pau FC đã giành thắng lợi quan trọng 1-0 trước đội bóng yếu nhất Ligue 2 Chamois Niortais, qua đó nuôi hy vọng trụ hạng.

Chiến thắng này giúp Pau FC ngắt được chuỗi 5 trận chỉ toàn hòa và thua. Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã góp mặt trên băng ghế dự bị của đội chủ sân Nouste Camp.

Dù không được vào sân, nhưng việc trở lại danh sách đăng ký thi đấu ở đội một Pau FC cũng là một tín hiệu tích cực đối với Quang Hải, sau thời gian phải xuống chơi ở đội hình B tại giải hạng 5 Pháp.

quang-hai-1678604006.jpg
Quang Hải hưởng niềm vui chiến thắng cùng Pau FC sau 5 trận toàn hòa và thua (Ảnh: Pau FC)

Sự hòa nhập của tuyển thủ Việt Nam tại Pau FC cũng tiếp tục được thể hiện. Mới đây, một đoạn video đã ghi lại khoảnh khắc Quang Hải xuất hiện theo cách đặc biệt ở trận thắng Chamois Niortais.

Trang mạng xã hội chính thức của Pau FC đăng tải đoạn video quay cảnh Quang Hải và các đồng đội ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ, sau trận thắng quan trọng tại Ligue 2.

Quang Hải tươi cười rạng rỡ, cùng các cầu thủ Pau FC hát bài hát truyền thống mỗi khi chiến thắng tại Pau FC.

Thắng 1-0, Pau FC có thêm 3 điểm để ngắt mạch 5 trận chỉ hòa và thua. Với 30 điểm, Pau FC chỉ hơn khu vực cầm đèn đỏ 2 điểm, vẫn chưa thể yên tâm trong cuộc chiến trụ hạng.

Thầy trò HLV Tholot sẽ làm khách Dijon, đối thủ xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng, ở vòng tới. Trước một đối thủ yếu, hy vọng cơ hội ra sân sẽ đến với Quang Hải.

Pau FC báo tin về Quang Hải, HLV ĐT Việt Nam 'đứng ngồi không yên'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT