Quảng cáo

Quang Hải lại dự bị trong chiến thắng của Pau FC

Chủ nhật, 12/03/2023 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được điền tên vào danh sách dự bị nhưng cuối cùng không được ra sân trong trận đấu giữa Pau FC vs Chamois Niortais.

Rạng sáng 12/3, CLB Pau FC có trận đấu tại khuôn khổ Ligue 2 gặp đối thủ hiện đang xếp bét bảng là Chamois Niortais (Niort). Ở trận này, Quang Hải được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách dự bị.

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, Pau FC nhanh chóng làm chủ thế trận và tìm kiếm cơ hội ghi bàn thắng. Đội chủ sân Nouste Camp có được bàn thắng dẫn trước ngay từ sớm nhờ pha lập công của Quentin Boisgard ở phút 12. Từ đường chuyền thuận lợi của Henri Saivet, anh tung ra cú dứt điểm vô cùng chính xác.

331803869-1919901365034613-1587227798302885090-n-1678578246.jpg
Quang Hải tiếp tục vắng mặt trong chiến thắng của Pau (Ảnh: Pau FC)

Sau khi có được bàn thắng, Pau FC dâng cao đội hình và ngày càng thi đấu tích cực hơn. Tuy vậy, đồng đội của Quang Hải trên sân lại không thể tận dụng các cơ hội tối đa để nâng tỉ số trận đấu.

Sang đến hiệp 2, HLV Didier Tholot có sự thay đổi người. Theo đó, 3 cầu thủ đã được chiến lược gia hoán đổi vị trí nhưng trong đó không có Quang Hải. Tiền vệ Việt Nam lại có thêm trận đấu dự bị toàn tập trong màu áo đội bóng nước Pháp.

Với chiến thắng 1-0 trước Chamois Niortais, Pau FC ngắt mạch 5 trận chỉ hòa và thua. Họ có thêm 3 điểm và có tổng cộng 30 điểm. Tuy vậy, đội bóng của Quang Hải lại đang rơi vào tình thế báo động đỏ khi chỉ cách nhóm cuối bảng vọn vẻn 2 điểm. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Didier Tholot sẽ gặp gỡ đối thủ Dijon, hạng 18 trên BXH. Đây sẽ là cơ hội để Pau FC có thêm chiến thắng, từ đó cải thiện vị trí trên BXH.

Trước đó, đích thân chủ tịch Pau FC đã có những chia sẻ thật lòng về Quang Hải trong màu áo CLB, ông cho biết: "Chúng tôi muốn Quang Hải ra sân nhiều hơn trong đội một, nhưng cậu ấy chưa chứng tỏ được khả năng. Pau FC rất muốn Quang Hải chứng tỏ là 'Messi Việt Nam thực thụ', nhưng cậu ấy đến một môi trường bóng đá mới, đòi hỏi thể chất khốc liệt hơn".

Huỳnh Như suýt ghi bàn, Lank tiếp tục nhận trái đắng ở giải Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT