Quảng cáo

Quang Hải đá chính, Pau FC thắng đậm ở giải hạng 5 Pháp

Thứ ba, 07/03/2023 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được ra sân ngay từ đầu trong trận thắng mới đây của Pau FC B tại giải hạng 5 Pháp.

Tình cảnh Quang Hải tại Pau FC đang gặp nhiều khó khăn. Trở lại từ AFF Cup 2022, ngôi sao ĐT Việt Nam gần như "mất tích" ở đội chính, điều này khiến người đại diện của anh phải chủ động xin xuống đội hình B chơi tại giải hạng 5 Pháp.

Mới đây, Quang Hải tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát của Pau FC B ở trận gặp Chatellerault hôm 5/3. Tiền vệ sinh năm 1997 là một trong 3 cầu thủ của đội chính tham dự màn so tài này, cùng đội trưởng Antoine Batisse và trung vệ trẻ Loick Lespinasse.

Quang Hải thi đấu trọn vẹn 90 phút trong ngày Pau FC thắng đậm 4-1. Dẫu vậy, cũng giống hai lần được đá chính trước đó, tuyển thủ Việt Nam vẫn chưa tạo ra dấu ấn đáng kể nào tại Pau FC B.

quang-ha-i-1909-1678088863-1678095072.png
Quang Hải đá chính tại Pau FC B ở giải hạng 5 Pháp (Ảnh: La Rep)

Tiền vệ 26 tuổi không ghi bàn hay kiến tạo trong 3 trận đã chơi tại giải hạng 5 Pháp. Tờ La Republique des Pyrenees không nhắc đến Quang Hải khi điểm lại diễn biến chính trận đấu, chỉ bình luận tiền vệ Việt Nam "đang trong giai đoạn tìm lại thời gian và sự tự tin chơi bóng".

Trước đó, tờ báo này hé lộ Quang Hải được HLV Benjamin Bertrand của Pau FC B tin tưởng giao thực hiện các quả đá phạt cố định. Tuy nhiên đó cũng chưa mang đến những đóng góp rõ rệt.

Ở trận thắng Chatellerault 4-1, những người ghi bàn cho Pau FC B là Lespinasse, Bouchlarhem, Degert, và Ali. Thắng lợi giúp Pau FC B leo lên vị trí thứ năm với 28 điểm, ít hơn đội đầu bảng Libourne tám điểm.

rep-1764-hd19533-1678095120.jpg
Quang Hải và đồng đội có thắng lợi đậm đà (Ảnh: La Rep)

Các cầu thủ đội chính của Pau FC thường chơi cho đội B khi cần tích luỹ thể lực và đảm bảo cảm giác thi đấu. Người đại diện Fersini Michele Donato chia sẻ về việc xin cho Quang Hải xuống chơi ở giải hạng 5 Pháp:

"Điều quan trọng lúc này là để Quang Hải có thêm cơ hội ra sân tại Pau FC.Mỗi đội bóng châu Âu đều có đội hình B dành cho cầu thủ mới bình phục chấn thương để cho cầu thủ giữ nhịp độ thi đấu, có thời gian ra sân.

Trận đấu ở đó cũng rất cạnh tranh, cậu ấy được rút ra từ phút 82 để tránh dính chấn thương. Trận sau Quang Hải được đá đủ 90 phút vì BHL Pau FC muốn cậu ấy sẵn sàng, có thể ra sân ở trận kế tiếp ở đội một".

HLV Troussier nói khả năng gọi Quang Hải lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT