Quảng cáo

'Đóng phim mất tích' ở Pháp, Quang Hải bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với hot girl

Thứ hai, 06/03/2023 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Hot girl Chu Thanh Huyền bất ngờ để lộ ảnh tình tứ với cầu thủ Nguyễn Quang Hải tại Pháp.

Quang Hải được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì thế, mọi nhất cử nhất động cũng như đời sống riêng tư của cầu thủ này nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau khi cùng U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại VCK U23 châu Á 2018, Quang Hải công khai chuyện tình ba năm với hot girl Quảng Nam - Nhật Lê. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi này đã đường ai nấy đi và hiện tại Nhật Lê đã chính thức lên xe hoa.

Kể từ sau mối tình với Nhật Lê, Quang Hải vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân khác. Tuy nhiên, chỉ có Huỳnh Anh được cầu thủ này công khai trên mạng xã hội. Sau một thời gian yêu đương mặn nồng, đầu tháng 11/2020, hot girl quê Khánh Hòa bị tố "cắm sừng" Quang Hải để yêu một chàng trai làm nghề PT.

Sau ồn ào với Huỳnh Anh, Quang Hải trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, mới đây một nhân vật có tên Chu Thanh Huyền đã để lộ ảnh tình tứ với cầu thủ thuộc biên chế Pau FC.

ipiccy-image-1678078469.jpg
Quang Hải và Chu Thanh Huyền tình tứ bên nhau. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, trong một đoạn clip "đu trend" trên tiktok, Chu Thanh Huyền đã đăng bức ảnh chụp cùng với người yêu và che mặt. Mặc dù vậy, cộng đồng mạng đã nhanh chóng sử dụng tiện ích của mạng xã hội này và chụp lại được màn hình phân đoạn chuyển ảnh, khi gương mặt của nhân vật nam chưa bị che.

Nhân vật trong những bức ảnh này không ai khác chính là tuyển thủ ĐT Việt Nam - Nguyễn Quang Hải. Ngay lập tức, những bức ảnh trên nhận được lượng tương tác khủng trên các trang mạng xã hội. Đây là những bức ảnh đầu tiên mà Thanh Huyền và Quang Hải chụp cùng với nhau bị lộ ra. Hiện tại, Chu Thanh Huyền đã khóa đoạn clip trên.

Kể từ khi Quang Hải rời Hà Nội để chuyển sang khoác áo CLB Pau, Chu Thanh Huyền cũng lên đường sang Pháp. Theo những chia sẻ từ facebook của cô nàng, cả hai thường xuyên dành thời gian cho nhau khi Quang Hải không phải tập luyện và thi đấu.

AFC khiến U20 Việt Nam mừng hụt sau chiến thắng trước Qatar

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo