Quảng cáo

'Ronaldo Việt Nam' báo tin cực vui tới HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 23/03/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Trần Phi Sơn phát đi tín hiệu đầy lạc quan về tình hình sức khỏe tới HLV Park Hang Seo cũng như ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho cuộc tiếp đón Oman vào ngày 24/3 - trận đấu sân nhà cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dù gặp nhiều khó khăn về tình hình lực lượng, "Những chiến binh Sao Vàng" vẫn rất quyết tâm giành một kết quả ấn tượng nữa sau thắng lợi lịch sử trước Trung Quốc.

Kết thúc trận đấu với Oman, ĐT Việt Nam sẽ khép lại hành trình lịch sử lần đầu tiên tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng chuyến làm khách trước Nhật Bản ngày 29/3. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo hướng đến giải Vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Ở thời điểm đó, nhân sự ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ có sự bổ sung chất lượng với trường hợp của tiền vệ Trần Phi Sơn - người được ví von là "Ronaldo Việt Nam". Theo đó, ngôi sao của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa báo tin vui tới HLV Park Hang Seo cùng người hâm mộ với tình hình sức khỏe của mình.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Phi Sơn thông báo đã phẫu thuật thành công chấn dây chằng gối ở Singapore và đang trong quá trình hồi sức. Ca mổ của Phi Sơn diễn ra vào trưa ngày 22/3 và được trực tiếp thực hiện mổ nối dây chằng gối bởi bác sỹ nổi tiếng người Singapore Tan Jae Lim.

275973251_5096207640467552_6343257380079394152_n
Phi Sơn phẫu thuật đầu gối thành công, sẽ trở lại sớm hơn dự kiến (Ảnh: FBNV)

Sau gần 3 giờ trong phòng mổ, ca phẫu thuật dây chằng gối của Phi Sơn đã thành công tốt đẹp. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1992 đã tỉnh táo trở lại. Được biết, vào ngày 23/3 - 1 ngày sau khi phẫu thuật, Phi Sơn sẽ lập tức được yêu cầu đi lại và có những bước đầu tập vật lý trị liệu. Tiền vệ này sẽ tiếp tục ở lại Singapore thêm gần 1 tuần để kiểm tra lại chấn thương, trước khi về Việt Nam để tiếp tục quá trình hồi phục.

Đáng chú ý, Phi Sơn cho biết chấn thương của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu. Cụ thể, tiền vệ này chỉ bị rách, không phải đứt toàn bộ dây chằng chéo trước. Điều này cũng đồng nghĩa khả năng trở lại sân cỏ của Phi Sơn sẽ sớm hơn dự định. Nếu hồi phục tốt, "Ronaldo Việt Nam" chỉ cần khoảng 4-5 tháng là có thể trở lại.

Như vậy, Phi Sơn hoàn toàn có thể trở lại vào giai đoạn 2 V-League 2022 nếu bình phục chấn thương do giải đấu sẽ tạm nghỉ trong 4 tháng và trở lại vào tháng 7/2022 để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia thi đấu.

Trước đó, tiền vệ người Hà Tĩnh từng được HLV Park triệu tập lên ĐT Việt Nam và có kế hoạch sử dụng ở trận gặp Trung Quốc nhưng không thành công do cầu thủ này dính chấn thương đáng tiếc. Trong thời gian tới, nhất là ở giai đoạn chuẩn bị cho AFF Cup 2022, Phi Sơn vẫn có khả năng để chiến lược người Hàn Quốc trao cơ hội sau khi phẫu thuật thành công.

Hùng Dũng trả lời AFC: 'ĐT Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup 2026'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Trần Phi Sơn Park Hang Seo Ronaldo Việt Nam Vòng loại World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT