Quảng cáo

Hết mục tiêu tại VLWC 2022, đối thủ vẫn muốn 'hạ đẹp' ĐT Việt Nam

Thứ ba, 22/03/2022 09:37 AM (GMT+7)

ĐT Oman tỏ rõ quyết tâm muốn giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ngay trên SVĐ Mỹ Đình.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Oman đã chính thức đặt chân đến Việt Nam, sau chuyến bay hạ cánh xuống Nội Bài tối muộn 21/3 để chuẩn bị cho trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Trong chuyến làm khách lần này, do không còn cơ hội đi tiếp nên đội bóng tới từ Trung Đông tỏ ra vô cùng thoải mái và không hề gặp phải bất cứ áp lực nào.

Thậm chí, đoàn quân của HLV Branko Ivankovic còn mang sang Việt Nam rất nhiều các cầu thủ trẻ, nhằm tạo điều kiện tối đa cho lứa cầu thủ này được thi đấu. Tuy nhiên, những chiến binh đỏ vẫn đặt mục tiêu rất rõ ràng đó là giành trọn 3 điểm trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo ngay tại chảo lửa Mỹ Đình.

“Chúng tôi tới đây là để đi tìm 1 chiến thắng”, ông Moshin Al-Marsoori – trưởng đoàn ĐT Oman phát biểu đầy quyết tâm trước báo giới Việt Nam.

ĐT Oman muốn giành chiến thắng trước Việt Nam

Tham vọng của đội khách không phải là không có cơ sở, bởi lẽ trong trận đấu lượt đi ĐT Việt Nam đã phải nhận trận thua ngược 1-3 đầy đáng trong chuyến làm khách tại Sultan Qaboos. Dẫu vậy, trong lần tái đấu này, khi được tiếp sức bởi CĐV nhà, Quang Hải và các đồng đội hạ quyết tâm sẽ đòi lại “món nợ cũ”.

Ý chí của ĐT Việt Nam càng được đẩy lên cao khi chúng ta vẫn còn đà hưng phấn sau chiến thắng lịch sử trước ĐT Trung Quốc. Việc phải đối đầu với một ĐT Oman gồm nhiều cầu thủ trẻ sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để những học trò của HLV Park Hang Seo giành trọn 3 điểm và cải thiện vị trí trên BXH.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân ĐT Nhật Bản vào ngày 29/3, trong khi đó Oman sẽ quyết đấu với Trung Quốc ở trận đấu cuối cùng tại VLWC 2022.

Lộ diện tổ trọng tài VAR trận Việt Nam - Oman

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT