Quảng cáo

Quang Hải chính thức công khai bạn gái 'hot girl' tại Pháp?

Chủ nhật, 23/10/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Động thái mới đây của Quang Hải và bạn gái ngầm xác nhận mối quan hệ tình cảm giữa hai người, khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp xuất ngoại thi đấu với bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC. Càng ý nghĩa hơn khi pha lập công của tân binh người Việt Nam giúp đội bóng miền Nam nước Pháp giữ lại 1 điểm quý giá trước Rodez AF ở vòng 11 Ligue 2 hôm 9/10.

Sau khoảnh khắc lịch sử, Quang Hải tiếp tục được vào sân ở những phút cuối trận thắng chưa từng có của Pau FC mùa giải năm nay. Dù sở hữu thống kê không mấy khả quan, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đã nhận được những tín hiệu lạc quan về sự tin tưởng từ HLV trưởng Didier Tholot.

Mới đây, Quang Hải đã có ngày nghỉ hiếm hoi trong lịch trình tập luyện và thi đấu tại Pau FC. Tranh thủ thời gian này, ngôi sao 25 tuổi đã dành tặng món quà tới "người đặc biệt" - bạn gái Chu Thanh Huyền đồng thời ngầm công khai xác nhận mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Quang Hải chính thức công khai bạn gái hot girl tại Pháp? 206358
Chu Thanh Huyền đăng tải hình ảnh với người được cho là Quang Hải (Ảnh: FBNV)

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Quang Hải đã dành thời gian đưa cô bạn gái xinh đẹp đi thăm thú cảnh đẹp ở một vùng biển tại Pháp, cũng như tổ chức một buổi hẹn lãng mạn với người thương. Những động thái của cả Chu Thanh Huyền và Quang Hải trên mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nếu như Chu Thanh Huyền gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc tình cảm cùng người được cho là Quang Hải (được che mặt), thì tiền vệ của Pau FC cũng khoe tấm ảnh với bộ trang phục trùng khớp với người mà bạn gái đăng tải.

Quang Hải chính thức công khai bạn gái hot girl tại Pháp? 206359
Quang Hải cũng ngầm xác nhận công khai mối quan hệ với bạn gái (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Thanh Huyền cùng bố mẹ Quang Hải đã sang tận Pháp để cổ vũ và động viên Quang Hải sau khi cầu thủ này trở về phục vụ ĐT Việt Nam tại FIFA Days. Trong khoảnh khắc ghi bàn vào lưới Rodez, tiền vệ sinh năm 1997 cũng đã có pha ăn mừng hướng về mẹ và bạn gái trên khán đài.

Cuối tuần này, Pau FC sẽ tiếp đón Nimes ở vòng 13 Ligue. Đây là một đối thủ được đánh giá là dưới cơ so với đội chủ sân Nouste Camp, do đó khả năng để Quang Hải được sử dụng và hứa hẹn tỏa sáng là rất cao.

Pau FC bắt đầu chiến dịch mới, Quang Hải 'sáng cửa' đá chính? 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT