Quảng cáo

NÓNG: Bầu Đức làm điều ý nghĩa với HAGL tại AFC Champions League

Thứ năm, 28/04/2022 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã có hành động vô cùng ý nghĩa với người hâm mộ ở trận đấu cuối cùng của HAGL tại AFC Champions League.

Highlights HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors | Vòng 4 bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

HAGL đang có những màn trình diễn ấn tượng tại đấu trường số 1 cấp CLB châu Á AFC Champions League dù phải chạm trán với các đối thủ rất mạnh. Trận hòa 1-1 trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors mới đây khiến dư luận trong và ngoài nước đặc biệt khen ngợi.

Đội bóng phố Núi hi vọng sẽ tiếp đà hứng khởi để bước vào màn tái đấu với Yokohama F. Marinos ở lượt trận thứ 5 bảng H vào tối ngày 28/4. Ở trận lượt đi, HAGL đã để thua sát nút 1-2 trước "ông lớn" Nhật Bản trong ngày ra quân.

Trước thềm trận gặp Yokohama F. Marinos, HAGL đã báo tin vui tới người hâm mộ bằng hành động vô cùng ý nghĩa từ chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức. Theo đó, bầu Đức muốn dành sự tri ân những tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ bóng đá TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung dành cho CLB HAGL tại bảng H giải AFC Champions League 2022.

Cụ thể, được sự đồng ý của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) và LĐBĐ Việt Nam (VFF), bầu Đức quyết định gửi tặng vé mời đến người hâm mộ xem trận đấu HAGL gặp Sydney FC vào lúc 18h ngày 1/5/2022. Dự kiến, tổng số vé mời là 12.000 vé (tương đương 70% số ghế sân Thống Nhất).

HAGL2-min
HAGL tri ân khán giả khi tặng vé mời CĐV tại AFC Champions League

Trước đó, 4 trận đấu đã qua của HAGL tại AFC Champions League đều được bán vé với 3 mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng. Mức giá hợp lý càng tạo điều kiện khán giả lấp đầy SVĐ Thống Nhất, bên cạnh sức hút cực lớn của HAGL.

Với trận hòa 1-1 trước Jeonbuk, HAGL không chỉ vươn lên vị trí thứ 3 bảng H AFC Champions League mà còn góp công giúp bóng đá Việt Nam vượt qua Trung Quốc trên bảng xếp hạng các CLB châu Á. Thầy trò HLV Kiatisak càng thêm động lực để chiến đấu với khi đối đầu Yokohama F. Marinos.

Trong một diễn biến khác, ghi nhận sự nỗ lực của các cầu thủ HAGL trước đối thủ mạnh như Jeonbuk Huyndai Motor, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thay mặt Thường trực LĐBĐVN công bố thưởng đội HAGL 200 triệu đồng.

Phát biểu trước trận, HLV Kiatisak khẳng định: "Trận đấu với Yokohama F. Marinos rất quan trọng với HAGL. Chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị vì trận đấu này chúng tôi cần có điểm. HAGL sẽ tiếp tục lối chơi cống hiến cho khán giả. Các cầu thủ của chúng tôi cũng đã sẵn sàng".

Trận đấu giữa HAGL và Yokohama F. Marinos sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 28/4. 

HAGL sẽ không ‘ngán’ Yokohama F. Marinos

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL AFC Champions League bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo