Quảng cáo

LĐBĐ Việt Nam có thông báo mới về HLV

Thứ sáu, 03/05/2024 15:30 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) thông báo tổ chức khóa đào tạo HLV bóng đá chứng chỉ C, sau khi công bố tân HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 3/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - ông Kim Sang Sik. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt "Những chiến binh Sao Vàng" và đội U23 Việt Nam trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Cũng trong sáng cùng ngày, tại Trung tâm thể thao Thành tích cao tỉnh Nam Định diễn ra Lễ khai giảng khoá học Đào tạo HLV bóng đá chứng chỉ C do AFC phối hợp với VFF tổ chức.

unnamed-5-e1714722552212-1714724983.jpg
GĐKT Koshida Takeshi là giảng viên khóa học HLV chứng chỉ C (Ảnh: VFF)

Phát biểu mở đầu buổi lễ, ông Koshida Takeshi – GĐKT VFF, giảng viên của khóa học cho biết: “Bóng đá ngày càng phát triển và muốn phát triển thì cần đầu tư và tập trung vào công tác đào tạo trẻ; do vậy, các học viên có mặt tại đây cần cố gắng học tập và chia sẻ để sau khi trở về địa phương chúng ta đào tạo ra các lứa cầu thủ trẻ tài năng phục vụ cho CLB của mình và các Đội tuyển quốc gia”.

Khoá học Đào tạo HLV Bóng đá chứng chỉ C/AFC/VFF được tổ chức từ ngày 3/5 và sẽ bế giảng vào ngày 15/5/2024 tại Trung tâm Thể thao Thành tích cao tỉnh Nam Định.

Đáng chú ý, tham gia khóa học đào tạo HLV lần này có một số gương mặt đáng chú ý như cựu trung vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Tuấn - người vẫn đang thi đấu trong màu áo CLB Nam Định, cựu cầu thủ HAGL Trần Hữu Đông Triều, chuyên gia phân tích dữ liệu ĐT Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn,...

unnamed-4-e1714722545392-1714724984.jpg
Trung vệ Hữu Tuấn (hàng giữa, thứ 3 từ trái qua) tham gia khóa học HLV (Ảnh: VFF)

Đại diện VFF tham dự lễ khai giảng, ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng BĐPT, ĐT&TCTV, Phó Trưởng Ban tổ chức khóa học bày tỏ cảm ơn Trung tâm Thể thao Thành tích cao tỉnh Nam Định, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định đã phối hợp và hỗ trợ LĐBĐVN tổ chức khoá học.

“Trong những năm gần đây nhằm đáp ứng các nhu cầu về nâng cao kiến thức và tiếp cận bóng đá hiện đại, LĐBĐVN đã chú trọng việc đào tạo nguồn lực huấn luyện viên; do vậy, rất nhiều các khoá học đào tạo được tổ chức.

Tuy nhiên, số lượng khóa học cũng chưa thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của các đơn vị. Vì vậy, các học viên có mặt tại đây được tham gia khoá học này cần tận dụng tốt cơ hội tập trung học tập để để thành tốt khoá học”, ông Lưu Quang Điện Biên nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT