Quảng cáo

HLV Pau FC 'dập tắt hy vọng' của Quang Hải trước chiến dịch mới?

Thứ tư, 26/10/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot bất ngờ báo tin buồn tới tiền vệ Nguyễn Quang Hải trước khi Pau FC bắt đầu chiến dịch mới tại Pháp.

Pau FC đang thể hiện phong độ tốt tại Ligue 2 với trận thắng thứ hai liên tiếp - thành tích chưa từng có ở mùa giải năm nay, qua đó vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH. Chuỗi 3 trận bất bại cho thấy sự vào phom của đội chủ sân Nouste Camp sau khởi đầu chật vật. 

Ngày 30/10 tới đây, Pau FC sẽ bắt đầu chiến dịch mới ở mùa giải 2022/23 khi chính thức bước vào Cúp Quốc gia Pháp, chạm trán Salinieres Aigues Mortes ở vòng loại. Trước đối thủ chỉ đang chơi ở giải hạng Năm xứ lục lăng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình

Giới chuyên môn nhận định trận gặp Salinieres Aigues Mortes sẽ là dịp để Pau FC xoay tua đội hình, để các trụ cột nghỉ ngơi và ưu tiên sử dụng những cầu thủ dự bị. Quang Hải - quân bài chiến lược của HLV Didier Tholot được kỳ vọng sẽ ra sân, thậm chí là đá chính và tỏa sáng.

HLV Pau FC 'dập tắt hy vọng' của Quang Hải trước chiến dịch mới 208559
Pau FC chuẩn bị bước vào vòng đầu tiên Cúp Quốc gia Pháp (Ảnh: Pau FC)

Tuy nhiên, HLV trưởng Dider Tholot lại sớm dập tắt hy vọng trở lại đội hình xuất phát của Quang Hải. Trả lời phỏng vấn tờ La République des Pyrénées, vị thuyền trưởng Pau FC cho biết không có ý định thay đổi bộ khung đang chơi ổn định của đội bóng, kể cả ở đấu trường Cúp Quốc gia Pháp.

"Ở mặt trận Cúp Quốc gia, tôi cũng muốn kết quả tốt nhất. Chúng tôi có thể thu về nhiều lợi ích khi các trận đấu cúp được tổ chức giữa tuần, nghĩa là 1 tuần Pau FC sẽ được thi đấu 2 trận. Với tôi, mỗi trận đấu cúp cảm giác như một trận chung kết vậy, chiến thắng hoặc bị loại.

Đối thủ đặc biệt của Pau FC có thống kê tệ hại, cơ hội cho Quang Hải tỏa sáng? 208057
HLV Pau FC báo tin buồn tới Quang Hải trước chiến dịch mới (Ảnh: Getty)

Chúng tôi không muốn bị loại ngay vòng đầu tiên như năm ngoái (thua Canet Roussillon - PV). Các cầu thủ hiểu điều đó, nếu họ muốn có một vài ngày nghỉ ngơi, họ phải mang những gì tốt nhất từ Ligue 2 sang Cúp Quốc gia. Nếu họ muốn ra sân thi đấu trận tiếp theo thay vì chỉ ra sân tập, không gì khác là phải vượt qua vòng đầu tiên", HLV Tholot nói.

Tuyên bố này của HLV Tholot cho thấy Pau FC rất xem trọng đấu trường Cúp QG Pháp và sẽ không mạo hiểm đưa đội hình dự bị thi đấu với đối thủ yếu hơn nhiều là Salinieres Aigues Mortes. Dẫu vậy, cơ hội để Quang Hải được vào sân vẫn là sáng sủa nếu Pau FC có thế trận áp đặt đội bóng hạng Năm Pháp.

Trận đấu giữa Pau FC và Salinieres Aigues Mortes sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 30/10.

Đội bóng của Quang Hải nhận thống kê buồn ở 'ngày trọng đại'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT