Quảng cáo

HLV Kiatisak hài lòng dù HAGL không thắng nổi 10 người của Bình Định

Chủ nhật, 03/07/2022 11:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang hài lòng với 1 điểm mà HAGL có được dù thi đấu hơn người trước CLB Bình Định ở trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League 2022 giữa CLB Bình Định và HAGL khép lại với tỷ số hòa 1-1. Đội khách phố Núi tiếp tục để lại màn trình diễn kém thuyết phục khi phải rất vất vả mới có được bàn gỡ những phút cuối trận, dù được thi đấu hơn người trong suốt cả hiệp 2.

Có lợi thế về quân số nhưng lối chơi của HAGL tỏ ra vô cùng bế tắc, thậm chí nếu chính xác hơn, chủ nhà Bình Định có thể giữ lại 3 điểm trọn vẹn trên sân Quy Nhơn từ những pha phản công sắc sảo. Dẫu vậy, chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak của HAGL vẫn hài lòng với trận hòa nhọc nhằn mà ông cùng các học trò có được. 

Trả lời báo giới, chiến lược gia người Thái Lan cho biết: "Một điểm là đúng mong đợi của chúng tôi. CLB Bình Định rất mạnh, lại được chơi trên sân nhà. Họ có HLV giỏi như ông Nguyễn Đức Thắng. Hai đội cũng từng đấu giao hữu nhiều với nhau nên khá hiểu rõ lẫn nhau. May mắn là đội bạn bị thẻ đỏ nên chúng tôi chơi hơn người.

Kết quả hòa là công bằng với hai đội. HAGL muốn giành chiến thắng nhưng không dễ dàng khi đội bạn phòng ngự rất tốt. HAGL mất hai thủ môn, còn ngoại binh Brandao thì gặp vấn đề sức khỏe nên chúng tôi không có đủ ngoại binh. Tôi hài lòng khi đội có điểm và nỗ lực thi đấu".

291702568_586649482796409_3924139562892913149_n
HAGL nhọc nhằn cầm hòa 10 người của Bình Định tại vòng 5 V-League (Ảnh: Topenland Bình Định)

Ở trận hòa Bình Định, HLV Kiatisuk gây chú ý khi tung hai cầu thủ U23 Việt Nam là Võ Đình Lâm và Nguyễn Thanh Nhân vào sân thay Tuấn Anh và Hồng Duy. Lý giải cho quyết định này, nhà cầm quân 47 tuổi cho biết:

"Tôi vẫn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ để CLB hướng tới tương lai. Tiêu chí của bầu Đức là đào tạo cầu thủ nên khi có dịp phải rèn dũa để họ trưởng thành từng bước một. Đó là lý do chúng tôi tung cầu thủ trẻ vào sân trong hiệp 2".

HAGL vẫn chưa thắng được trận nào sau 5 vòng đấu ở V-League 2022. Dù vậy, HLV Kiatisuk vẫn lạc quan: "Những trận đã qua thuộc về quá khứ rồi. Giờ chúng tôi sẽ tập trung để thắng trận tiếp theo - tiếp Đà Nẵng tại Pleiku ngày 10/7. Mục tiêu của đội vẫn không đổi - cố gắng có điểm trên sân khách và thắng trên sân nhà".

HAGL hòa nhọc 'PSG Việt Nam' dù được chơi hơn người

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Kiatisak Bình Định V-League V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo