Quảng cáo

'Kỷ lục gia' V-League tỏa sáng, CLB TP.HCM có thắng lợi đầu tay

Thứ bảy, 02/07/2022 22:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM đã có thắng lợi đầu tiên tại V-League 2022 nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của cầu thủ đang giữ kỷ lục ghi bàn tại giải VĐQG Việt Nam.

Trận đấu muộn nhất vòng 5 V-League 2022 trong ngày 2/7 là màn so tài giữa CLB TP.HCM và CLB Thanh Hóa trên sân Thống Nhất. Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội tạo ra thế trận tương đối chặt chẽ khiến không nhiều cơ hội nguy hiểm xuất hiện ở hai đầu cầu môn.

Sự khác biệt chỉ đến từ khoảnh khắc ngôi sao của Hoàng Vũ Samson. Sau pha tạt bóng của Ngô Tùng Quốc, tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V-League có tình huống băng cắt rất nhanh, chích mũi giày để hạ gục thủ môn CLB Thanh Hóa ở phút 72.

CLB TP.HCM giành thắng lợi tối thiểu trước Thanh Hóa (Ảnh: HCM FC)
CLB TP.HCM giành thắng lợi tối thiểu trước Thanh Hóa (Ảnh: HCM FC)

Trong những phút còn lại, CLB Thanh Hóa nỗ lực dâng lên để tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Ở chiều ngược lại, CLB TP.HCM có vài pha phản công nguy hiểm nhưng cũng không chuyển hóa được thành bàn thắng. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 1-0 dành cho đội chủ sân Thống Nhất.

Thắng lợi tối thiểu giúp CLB TP.HCM vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH V-League 2022 với 6 điểm sau 4 trận. Trong khi đó, CLB Thanh Hóa rơi xuống vị trí thứ 9 bởi ở trận đấu trước đó, HAGL đã vất vả giành được trận hòa 1-1 quý giá trước Topenland Bình Định dù được chơi hơn người trong phần lớn thời gian.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN TP.HCM VS THANH HÓA

Trực tiếp TP.HCM vs Thanh Hóa, 19h15 hôm nay 02/7 154582

Đang đứng cạnh nhau ở vị trí thứ 7 và 8 trên BXH V-League 2022, Thanh Hóa và CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ có màn đối đầu đầy toan tính tại lượt trận vòng 5. Cho đến thời điểm này của mùa giải, TP.HCM mới đá 3 trận có 3 điểm, còn Thanh Hóa đã chơi 4 trận nhưng chỉ hơn đối thủ có 1 điểm.

Thế nên, trận đấu trên sân Thống Nhất tối nay sẽ quyết định rất nhiều đến khả năng bứt tốc của hai đội. Cuộc chạm trán với Đông Á Thanh Hoá tới đây cũng được coi là một trận đấu vừa sức với đội chủ sân Thống Nhất khi đội bóng của HLV Petrovic chỉ xếp trên họ đúng 1 bậc

plo-tp-ha-tinh_lkhp

TP.HCM vs Thanh Hóa diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15 hôm nay 02/7
  • Giải đấu: Vòng 5 V.League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

Xem trực tiếp TP.HCM vs Thanh Hóa ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, độc giả sẽ được theo dõi trực tiếp trận đấu giao hữu này trên sóng của kênh On Sports News

Để tiện cho việc theo dõi, quý độc giả có thể xem trực tiếp TP.HCM vs Thanh Hóa tại đường link dưới đây:

>>> Link trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Đội hình dự kiến

TP.HCM: Thanh Thắng, Văn Khoa, Brendon, Đình Khương, Tùng Quốc, Huy Toàn, Trọng Long, Ti Phông, Samson, Mauricio, Bruno.

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Tiến Thành, Kamhuka, Văn Lợi, Minh Tùng, Ngọc Tân, Tiến Dũng, Thành Long, Văn Thắng, Đình Tùng, Paulo.

Nhận định chung

TPHCM khởi đầu mùa giải 2022 với phong độ thất thường khi không biết tới mùi chiến thắng cả 4 trận đã đá tại mọi đấu trường. Cụ thể, đội chủ sân Thống Nhất để chia điểm cả 3 lượt trận đầu tiên tại V-League. Sau đó, họ có thêm thất bại trước đội bóng cùng thành phố là Sài Gòn tại cúp QG.

Trở lại với vòng 5 V-League, thầy trò HLV Trần Minh Chiến có trận đấu tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà và đây là cơ hội tốt để TPHCM chấm dứt chuỗi trận không thắng. Nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà, Hồ Tuấn Tài cùng đồng đội là người có được niềm vui chiến thắng.

Đáng lưu ý, Thanh Hóa không phải đối thủ có phong độ thuyết phục ở những vòng đấu đầu mùa giải năm nay. Chi tiết, đội bóng xứ Thanh chỉ có được 1 trận thắng, hòa 1 và thua 2 lần sau 4 trận đã đá.

Mới đây, Thanh Hóa liên tiếp có thêm 2 trận giao hữu bạc nhược khi thua 0-6 trước SLNA và hòa nhọc nhằn 1-1 trước Đà Nẵng. Với phong độ kể trên, Thanh Hóa không phải lựa chọn đáng tin với NHM.

Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
TP.HCM vs Thanh Hóa V-League CLB TP.HCM CLB Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT