Quảng cáo

HAGL hòa nhọc 'PSG Việt Nam' dù được chơi hơn người

Thứ bảy, 02/07/2022 20:03 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã có trận hòa vô cùng vất vả trước Topenland Bình Định dù được chơi hơn người trong phần lớn thời gian trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League 2022.

Trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League 2022 giữa Bình Định và HAGL trên sân Quy Nhơn diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội chơi đôi công hấp dẫn và tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý.

Trong thế trận đó, chủ nhà Bình Định là đội tận dụng tình huống tốt hơn khi có bàn mở tỉ số. Từ pha tấn công bên cánh trái, bóng được câu vào trong để Văn Thành băng vào đá bồi trước khung thành trống tung lưới HAGL, đưa Bình Định vươn lên dẫn trước.

Bị thủng lưới, các cầu thủ HAGL dần trở nên bị động và thiếu ăn ý khi phối hợp. Trong khi đó, mỗi pha lên bóng của Bình Định đều mang đến sự nguy hiểm, khiến các CĐV trên sân Quy Nhơn thêm nhiều lần ăn mừng hụt.

Dẫu vậy, đội chủ nhà bất ngờ gặp bất lợi lớn. Phút 40, tận dụng sai lầm mất bóng của Thanh Hào, Văn Toàn băng lên khiến thủ môn Vũ Tuyên Quang buộc lòng băng ra cản phá và phạm lỗi ngoài vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ cho thủ môn từng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam trước khi hiệp 1 khép lại.

HAGL có trận hòa may mắn trước Bình Định (Ảnh: Topenland Bình Định)
HAGL có trận hòa may mắn trước Bình Định (Ảnh: Topenland Bình Định)

Sau giờ nghỉ, HAGL đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ trong thế được chơi hơn người. Những cơ hội rõ rệt xuất hiện nhiều hơn, điển hình là cú bấm bóng qua đầu thủ môn của Văn Thanh nhưng bị Đình Trọng cản phá trên vạch vôi ở phút 59.

Dù chỉ còn thi đấu với 10 người nhưng Bình Định vẫn không tỏ ra quá lép vế. Các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng phản công hiệu quả, thậm chí chút nữa còn nhân đôi cách biệt nếu pha dứt điểm từ sân nhà của Rafaelson đi trúng mục tiêu.

Trong những phút còn lại, HAGL gia tăng sức ép tấn công nhưng vẫn bất lực trước hàng thủ tổ chức tốt của Bình Định. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi cũng đã có được điều mình cần với bàn gỡ hòa của Brandao ở phút 87 sau rất nhiều nỗ lực, mang về 1 điểm quý giá với trận hòa 1-1 trước Bình Định.

Với kết quả này, HAGL vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH V-League 2022, trong khi Bình Định bỏ lỡ cơ hội vào Top 3.

Đội hình ra sân

Bình Định (4-3-3): Tuyên Quang, Thanh Hào, Tấn Tài, Adriano Schmidt, Đình Trọng, Văn Thành, Hoàng Anh, Hendrio, Jermie Lynch, Rafaelson, Đức Chinh

HAGL (3-5-2): Văn Lợi; Mauricio, Hữu Tuấn, Văn Việt; Hồng Duy, Minh Vương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh; Công Phượng

 
90+5'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! BÌNH ĐỊNH VÀ HAGL HÒA NHAU 1-1.

 
90+1'

KHÔNG VÀO!

Thanh Nhân dứt điểm chệch cột dọc Bình Định trong gang tấc dù nhận bóng ở thế trống trải

 
86'

VÀO...OOOO!! HAGL GỠ HÒA 1-1

Sức ép nghẹt thở của HAGL đã mang lại hiệu quả. Từ quả tạt của Công Phượng, Hữu Tuấn đánh đầu chuyền bóng đến Brandao đánh đầu nối tung lưới Bình Định, gỡ hòa 1-1.

HAGL hòa nhọc 'PSG Việt Nam' dù được chơi hơn người 154590
 
80'

Cứu thua xuất sắc!

Thủ môn trẻ Dương Văn Lợi của HAGL có pha bay người cản phá xuất sắc từ cú dứt điểm từ xa của ngoại binh Hendrio

 
72'

Rafaelson (Bình Định) nhận thẻ vàng sau pha truy cản trên mức cần thiết với Mauricio.

 
59'

KHÔNG VÀO!

Văn Thanh băng xuống bấm bóng qua đầu thủ môn Minh Hoàng nhưng Đình Trọng đã lùi về phá bóng trước khung thành trống kịp thời!

Nguồn: Next Sports
 
57'

HAGL thay người

Washington Brandao vào sân thay Văn Việt 

 
56'

Không được!

Văn Thanh tạt bóng cho Công Phượng bên rìa vòng cấm nhưng cú dứt điểm của chân sút xứ Nghệ lại đi chệch khung thành

 

Hiệp 2 bắt đầu!

 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0

Trực tiếp Bình Định 1-0 HAGL: Tuyển thủ Việt Nam nhận thẻ đỏ! 154581
 
44'

Thay người bất đắc dĩ!

Tiền đạo Hà Đức Chinh phải rời sân bất đắc dĩ cho thủ môn dự bị Minh Hoàng vào sân trong cảnh Bình Định chỉ còn chơi với 10 người.

 
40'

Thẻ đỏ

Đội trưởng Thanh Hào của Bình Định mất bóng vào chân Văn Toàn để cầu thủ HAGL băng lên. Thủ môn Vũ Tuyên Quang buộc lòng băng ra cản phá và phạm lỗi ngoài vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ cho thủ môn từng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam.

Nguồn: Next Sports
 
35'

KHÔNG VÀO!

Pha phản công nhanh của chủ nhà Bình Định. Đáng tiếc, cú ngả người vô lê của Jermie Lynch lại không thành công

 
24'

Bỏ lỡ ngon ăn!

Văn Thanh dứt điểm vọt xà ngang trong tư thế trống trải trước cầu môn Bình Định

 
19'

VÀO...OOOO!! BÌNH ĐỊNH MỞ TỈ SỐ!

Từ pha tấn công bên cánh trái, bóng được câu vào trong để Văn Thành băng vào đá bồi trước khung thành trống tung lưới HAGL, đưa Bình Định vươn lên dẫn trước!

Nguồn: Next Sports
Ảnh: Tuổi Trẻ
Ảnh: Tuổi Trẻ
 
12'

Dứt điểm từ xa

Ngoại binh Rafaelson của Bình Định bất ngờ tung ra pha dứt điểm từ khoảng cách hơn 30m rất uy lực nhưng thủ môn trẻ Dương Văn Lợi đã chọn vị trí tốt.

Trực tiếp Bình Định 1-0 HAGL: Chủ nhà mở tỉ số! 154570
 
6'

Không được!

Công Phượng xử lý qua người kỹ thuật trước khi chuyền bóng thuận lợi cho Hồng Duy băng lên. Đáng tiếc cú dứt điểm của hậu vệ này lại không đi trúng khung thành.

 

Trận đấu bắt đầu!

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN BÌNH ĐỊNH VS HAGL

Trực tiếp Bình Định vs HAGL: Công Phượng, Văn Toàn đá chính 154549
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN HAGL

Trực tiếp Bình Định vs HAGL, 18h00 hôm nay 02/7 154548

Sau gần 3 tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu, guồng quay của V.League 2022 sẽ chính thức tiếp tục với lượt trận vòng 5, mở đầu bằng tâm điểm giữa Bình Định và HAGL trên sân Quy Nhơn. Màn đọ sức giữa dàn sao quốc dân và "PSG Việt Nam" hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

HAGL khát khao giành trọn vẹn 3 điểm để cải thiện vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, trong khi chủ nhà Bình Định đang có phong độ khá tốt trước khi mùa giải tạm nghỉ. Chất lượng đội hình của hai bên được cho là khá cân bằng khiến cuộc đối đầu này càng thêm kịch tính.

Bình Định vs HAGL diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 02/7
  • Giải đấu: Vòng 5 V.League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Quy Nhơn

Xem trực tiếp Bình Định vs HAGL ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, độc giả sẽ được theo dõi trực tiếp trận đấu giao hữu này trên sóng của kênh On Sports và VTV6.

Để tiện cho việc theo dõi, quý độc giả có thể xem trực tiếp Bình Định vs HAGL tại đường link dưới đây:

>>> Link trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Nhận định chung

Bắt đầu V.League 2022 với vị thế ứng cử viên hàng cho chức vô địch, thế nhưng HAGL lại đang trình diễn phong độ kém thuyết phục ở mùa giải này. Đội bóng phố Núi sa sút rõ rệt khi chỉ đứng thứ 9 với vỏn vẹn 3 điểm sau 4 vòng đấu.

Nếu tiếp tục thi đấu mất tập trung, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ hứng chịu những kịch bản tồi tệ nhất, thậm chí là có thể rơi vào nhóm xuống hạng. Mới nhất, tại giải Tứ hùng Hải Phòng, đội bóng phố Núi cũng chỉ có được 1 chiến thắng sau 3 trận.

HAGL dự báo gặp nhiều khó khăn trước Bình Định
HAGL dự báo gặp nhiều khó khăn trước Bình Định

Phong độ sa sút và thêm bất lợi phải thi đấu xa nhà, HAGL hoàn toàn có thể nếm mùi thất bại trước Bình Định tại vòng 5 diễn ra chiều nay. Không những vậy, đội chủ sân Pleiku còn gặp tổn thất cực lớn về nhân sự ở trận đấu này.

Sau màn ra quân không suôn sẻ khi để thua Viettel 0-2 ngay trên sân nhà, Bình Định lập tức giành liên tiếp hai chiến thắng ngay trên sân của SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Có thể thấy, những bản hợp đồng mà đội bóng đất Võ chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải như Rafaelson, Lý Công Hoàng Anh hay Jermie Lynch đã phần nào cho thấy giá trị.

HAGL có thể sẽ chơi tấn công nhưng cũng cần sự chắc chắn vì 1 điêm trên sân khách không phải là điều quá tồi. Một trận chiến của những toan tính từ trên cabin kỹ thuật giữa 2 HLV và rất có thể, trận đấu sẽ căng như dây đàn.

Liên tiếp 'gặp họa', HAGL rơi vào khủng hoảng trước vòng 5 V.League

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Kết quả Bình Định vs HAGL Bình Định vs HAGL HAGL Bình Định V.League V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT