Quảng cáo

Đại thắng trong trận 'thủy chiến', Hải Phòng FC tiếp tục dẫn đầu V-League 2022

Thứ bảy, 02/07/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có chiến thắng dễ dàng trước CLB Sài Gòn qua đó tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2022.

ĐIỂM TRẬN: 

Bước vào trận đấu gặp Sài Gòn trên sân nhà, HLV Chu Đình Nghiêm đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với rất nhiều hảo thủ chất lượng. Bộ ba ngoại binh Rimario - Joseph Mpande và Moses Oloya đều được tung vào sân. Bên cạnh đó, Martin Lò sau màn trình diễn ấn tượng tại Cúp tứ hùng 2022 đã được tin dùng ngay từ đầu. Có thể thấy rõ tham vọng của đội chủ nhà là giành 3 điểm trọn vẹn.

Những phút đầu trận, chủ nhà Hải Phòng là đội nhập cuộc tốt hơn. Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm duy trì lối chơi bóng nhỏ sở trường dù mặt sân khá trơn do trời mưa nặng hạt. Rimario liên tiếp làm khổ hàng phòng ngự của Sài Gòn bằng tốc độ và sức mạnh của mình. Dẫu vậy hàng thủ của đội khách đã chơi tốt và cầm cự cho tới gần hết thời gian của hiệp 1.

Trực tiếp Hải Phòng vs Sài Gòn, 18h00 hôm nay 02/07 154597
Hiệp 1 trận đấu diễn ra dưới điều kiện thời tiết rất xấu

Tới phút 40, cơn mưa nặng hạt kèm sấm chớp và gió giật mạnh làm ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn trận đấu nên ban tổ chức buộc phải cho trận đấu tạm hoãn. Sau khoảng 20 phút, thời tiết tại Hải Phòng đã tốt hơn và trận đấu đã được diễn ra trở lại. Nếu như Sài Gòn vẫn chưa quen bắt nhịp lại với trận đấu thì đội chủ nhà lại cho thấy sự tinh quái của mình.

Phút 41, sau pha đá phạt của Hải Huy, thủ thành Văn Phong lao ra đấm hụt bóng và vô tình chạm chân Việt Hưng và đi vào lưới. Nhận bàn thua bất ngờ, Sài Gòn bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng và 1 phút sau Quốc Long đá phản lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của đồng đội. Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà tạm dẫn trước với tỷ số 2-0.

Trực tiếp Hải Phòng vs Sài Gòn, 18h00 hôm nay 02/07 154598
Hải Phòng ghi 2 bàn chóng vánh chỉ trong vòng 2 phút

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Hải Phòng tiếp tục là đội làm chủ thế trận và khi thời tiết đã thuận lợi hơn thì lối chơi bóng nhỏ của đội chủ nhà càng trở nên nguy hiểm. Sau hàng loạt tình huống tấn công bất thành, đến phút 61 Hải Phòng có bàn thắng thứ 3 khi Văn Minh tạt bóng chính xác cho Rimario lập công.

Những phút còn lại, Sài Gòn cố gắng đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng phải đến phút 86, khi đội chủ nhà chủ động giảm nhịp độ trận đấu và có phần lơ là thì đội khách mới có được điều mình cần. Vieira giúp Sài Gòn có bàn thắng danh dự với pha đá phạt tuyệt đẹp.

NHẬN ĐỊNH CHUNG: 

Hải Phòng đang "thay da đổi thịt" kể từ khi HLV Chu Đình Nghiêm lên nắm đội. Đội bóng đất Cảng đã chuyển từ lối chơi bóng dài đơn điệu sang chơi phối hợp nhỏ, pressing tầm cao như những gì vị chiến lược gia gốc Thanh Hóa áp dụng cho Hà Nội thời kỳ đỉnh cao. Điều này không chỉ giúp lối chơi của Hải Phòng đẹp mắt hơn mà cũng đem lại hiệu quả về thành tích cho đội chủ sân Lạch Tray. 

Trải qua 4 vòng đấu tại V-League 2022, Rimario và các đồng đội của anh đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 8 điểm sau 2 trận thắng, 2 trận hòa. Lúc này Hải Phòng đang có bằng điểm với Hà Nội FC xếp sau nhưng hơn đội bóng thủ đô về hiệu số phụ.

Trực tiếp Hải Phòng vs Sài Gòn, 18h00 hôm nay 02/06 154434
Hải Phòng đang dẫn đầu V-League sau 4 vòng đấu

Trước thềm V-League khởi tranh, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đã có màn chạy đà hoàn hảo khi về nhì tại giải giao hữu Tứ Hùng. Chắc chắn lúc này tinh thần và phong độ của toàn đội đang ở trạng thái tốt nhất và sẵn sàng cho trận đấu gặp đội khách Sài Gòn, đội bóng đang ngụp lặn ở nhóm cuối trên BXH.

Phía bên kia chiến tuyến, Sài Gòn đang trải qua một mùa giải khó khăn. Biến động nhân sự lớn trước mùa khi nhiều trụ cột chia tay đội bóng cũng như nhiều nhân tố trẻ được gửi sang J-League 2, J-League 3 "du học" đã khiến đội bóng này không duy trì được sự ổn định. Lúc này, Đỗ Merlo và các đồng đội đang xếp thứ 12 trên BXH với chỉ 2 điểm có được sau 3 vòng đã đấu.

Trực tiếp Hải Phòng vs Sài Gòn, 18h00 hôm nay 02/06 154437
Sài Gòn FC đang đứng áp chót trên BXH

Chuyến làm khách đến sân Lạch Tray tới đây chắc chắn sẽ rất khó khăn cho đội bóng Sài Thành. Nhất là khi nhìn vào thành tích của Hải Phòng trên sân nhà. Cụ thể, đội bóng đất Cảng đã bất bại 7 trận sân nhà gần nhất với 3 trận hòa và 4 chiến thắng. Nhiều khả năng sau 90 phút tới đây, 3 điểm một lần nữa sẽ ở lại với sân Lạch Tray.

Hải Phòng vs Sài Gòn diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 02/07

  • Địa điểm: Sân vận động Lạch Tray

  • Giải đấu: Vòng 5 V-League 2022

Xem trực tiếp Hải Phòng vs Sài Gòn ở đâu?

Các trận đấu thuộc V-League 2022 sẽ được phát trực tiếp trên các kênh sóng của Đài truyền hình Cab Việt Nam (VTV Cab). Ngoài ra độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu giữa Hải Phòng vs Sài Gòn trên hệ thống truyền hình, video trực tuyến của Next Sports, On Sports. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Hải Phòng Sài Gòn trực tiếp Hải Phòng vs Sài Gòn trực tiếp V-League trực tiếp bóng đá V-League trực tiếp Hải Phòng FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT