Quảng cáo

CĐV Pháp muốn Quang Hải 'lột xác' sau 4 trận của Pau FC

Thứ tư, 24/08/2022 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Pau FC bày tỏ mong muốn được thấy màn trình diễn tự tin hơn của Quang Hải kể từ khi gia nhập đội bóng nước Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có 4 trận ra sân liên tiếp cho Pau FC từ đầu mùa, trong đó có 2 lần đá chính. Tuy nhiên, đóng góp của tân binh người Việt Nam vào lối chơi và hiệu quả của đội bóng miền nam nước Pháp là chưa nhiều, khiến bản thân Quang Hải cũng chỉ nhận những điểm số khiêm tốn từ giới chuyên môn.

Kể từ khi gia nhập Pau FC, Quang Hải được HLV Didier Tholot ưu tiên sử dụng ở vị trí tiền vệ công sở trường. Nhiệm vụ của cầu thủ sinh năm 1997 là làm cầu nối giữa tuyến giữa và hàng công, đưa ra những pha kiến tạo cơ hội cũng như mạnh dạn đột phá, dứt điểm.

Dẫu vậy, những gì Quang Hải đã thể hiện cho đến lúc này khiến người ta cảm thấy anh chưa thật sự bung sức. Quang Hải vội vàng đưa bóng cho đồng đội thay vì tự tin cầm bóng, xử lý qua người như còn thi đấu ở V-League hay cùng ĐT Việt Nam. Sự chính xác cũng vì thế mà không cao.

[Downloader.la]-630447890f08f
Quang Hải dường như chưa bung hết sức sau 4 lần ra sân cho Pau FC

Chứng kiến Quang Hải thi đấu ở 4 trận đã qua của Pau FC, người hâm mộ tỏ ra khá ái ngại. Theo chia sẻ của anh Nguyễn Sỹ Tuân - một CĐV Việt Nam sinh sống tại Pau, khi được hỏi về Quang Hải, những cổ động viên người Pháp lâu năm của Pau FC nhận xét tuyển thủ Việt Nam cần chơi bóng mạnh dạn và máu lửa hơn.

"Họ (CĐV Pau FC - PV) mong muốn Quang Hải chơi máu lửa hơn, cả về tinh thần và phong cách trên sân. Không cần phải nhún nhường, nhút nhát khi ở trong một tập thể mới. Quang Hải cần mạnh dạn, quyết tâm hơn, kể cả đủ bản lĩnh để gây gổ với đối phương khi bị phạm lỗi.

Với kỹ năng sút phạt, Quang Hải thậm chí có thể tranh giành với đồng đội để thực hiện pha dứt điểm cầu môn tạo cơ hội ăn bàn. Cậu ấy nên tự tin cầm bóng và dứt điểm ghi bàn chứ không bắt buộc phải chơi lùi sâu kiến thiết trong bối cảnh các tiền đạo Pau FC yếu kỹ năng săn bàn.

[Downloader.la]-62f70c5a93fef
CĐV Pháp muốn Quang Hải chơi bóng tự tin, máu lửa, dám thể hiện mình

Quang Hải không nên e dè điều gì cả. Cậu ấy phải chơi bóng sung hơn và tính cách cũng phải máu lửa hơn, dám thể hiện mình và cái tôi của mình", anh Sỹ Tuân dẫn lời CĐV Pháp.

Cũng theo tiết lộ của anh Sỹ Tuân, người hâm mộ Pau FC vẫn dành sự yêu mến đặc biệt dành cho Quang Hải. Ở trận thua Sochaux, khi tân binh người Việt Nam vào sân, các khán giả trên sân Nouste Camp đã vô tay chào đón rất nồng nhiệt.

Tại vòng 5 Ligue 2, Pau FC sẽ có chuyến làm khách đến sân của Quevilly - đội bóng cũng đang chưa có được thắng lợi nào với 3 hòa, 1 thua. Quang Hải sẽ có cơ hội đối đầu với cầu thủ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh ở bên kia chiến tuyến, cầu thủ từng mong muốn trở lại khoác áo ĐT Việt Nam.

HLV Pau FC cảnh báo Quang Hải và đồng đội sau chuỗi trận tệ hại

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT