Quảng cáo

Báo Pháp ấn tượng duy nhất Quang Hải ở trận Pau FC hòa Dijon

Chủ nhật, 07/08/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Pháp nhắc đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải là điểm sáng của Pau FC trong trận hòa nhạt nhòa trước Dijon ở vòng hai Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã có được điểm số đầu tiên tại Ligue 2 mùa 2022/23 sau trận hòa 0-0 trước Dijon ở vòng hai. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải gây chú ý khi lần đầu được HLV Didier Tholot xếp đá chính trong ngày ra mắt các cổ động viên nhà trên sân Stade du Hameau.

Quang Hải đã có 68 phút thi đấu khá tròn vai ở vị trí tiền vệ tấn công. Tân binh người Việt Nam góp dấu giày trong hầu hết các tình huống nguy hiểm của Pau FC, suýt chút nữa lập siêu phẩm "ngả bàn đèn" với cú tung móc đẹp mắt đưa bóng đi chệch khung thành ở phút 12.

Ở trận này, các cầu thủ Pau FC tiếp tục tỏ ra yếu kém trong khâu dứt điểm, đặc biệt là trung phong cắm Gomis. Hàng thủ cũng thi đấu thiếu tập trung khiến thủ thành Olliero phải làm việc vất vả. Đó cũng là lý do báo giới Pháp coi Quang Hải là điểm sáng duy nhất bên phía Pau FC trước Dijon.

Báo Pháp ấn tượng duy nhất Quang Hải ở trận Pau FC hòa Dijon 167771
Quang Hải chút nữa làm nên siêu phẩm trong ngày đá chính cho Pau FC (Ảnh: Pau FC)

Tờ Sudouest ấn tượng pha xử lý đầy ngẫu hứng của Quang Hải: "Sự trở lại của bộ đôi tiền vệ mệt mỏi Beusnard - D'Almeida dường như là chưa đủ để Pau FC gây nguy hiểm trên hàng công. Pha bóng đáng chú ý nhất là quyết định táo bạo nhưng không chính xác của tân binh người Việt Nam Quang Hải ở thứ 12".

Bên cạnh đó, tờ báo địa phương La Republique Des Pyrenees địa phương cũng dành nhiều lời khen cho pha xử lý của Quang Hải: "Thật là quyết định táo bạo của Quang Hải! Trong khi bóng đang ở trên không, tiền vệ người Việt Nam đã cố gắng tung người móc bóng nhưng bàn thắng đã không đến. Các CĐV Pau FC đánh giá cao và đứng lên vỗ tay tán thưởng pha bóng đẳng cấp này".

Báo Pháp ấn tượng duy nhất Quang Hải ở trận Pau FC hòa Dijon-167770
Báo Pháp ấn tượng duy nhất Quang Hải ở trận Pau FC hòa Dijon (Ảnh: Pau FC)

Sau trận đấu, Quang Hải được Sofascore chấm 6.7 điểm, cao thứ 6 toàn đội Pau FC. Anh có 22 lần chạm bóng, thực hiện 13 đường chuyền với độ chính xác 46%, tạo ra 1 key pass, tung ra 1 pha dứt điểm và có 3 đường căng ngang (1 lần thành công).

Với trận hòa trước Dijon, Pau FC đã vươn lên vị trí 18 trên BXH Ligue 2. Ở vòng 3 Ligue 2, Pau FC sẽ làm khách trước Le Harve - đội bóng vừa để thua Valenciennes 0-1. Đây hứa hẹn là cơ hội để Quang Hải tiếp tục đá chính và thể hiện mình.

Quang Hải đá chính, Pau FC có điểm số đầu tiên tại Ligue 2

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Dijon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT