Quảng cáo

Quang Hải chắc chắn ra sân trận gặp Dijon, báo tin vui tới NHM Việt Nam

Thứ bảy, 06/08/2022 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được đảm bảo cơ hội ra sân ở trận sân nhà đầu tiên của Pau FC tại Ligue 2 mùa này, tiếp đón Dijon.

Nghe nội dung bài viết

0h00 ngày 7/8, Pau FC sẽ tiếp đón Dijon ở vòng hai Ligue 2 trong trận sân nhà đầu tiên tại Ligue 2. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có cơ hội lớn được đá chính ở màn đối đầu này, sau màn trình diễn tương đối ấn tượng ở trận ra quân.

Mới đây, Quang Hải đã có tên trong danh sách đăng ký 20 cầu thủ Pau FC hướng đến trận gặp Dijon. Khả năng ra sân của tân binh người Việt Nam càng rõ ràng hơn nữa khi ở bài phát biểu trước trận, HLV trưởng Didier Tholot đã lên tiếng khẳng định sẽ sử dụng Quang Hải ở trận đấu đêm nay.

Chia sẻ với báo chí Pháp, vị thuyền trưởng Pau FC cho biết: "Quang Hải đang phát triển, thể hiện được vai trò ở Pau FC. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng Quang Hải ở trận gặp Dijon.

Tôi để Quang Hải tập đá cánh vì đội đang thiếu cầu thủ chạy cánh. Nhưng với tôi, Quang Hải tối ưu nhất khi đá ở trung tâm, ngay sau tiền đạo. Chúng tôi biết rõ tài năng và phẩm chất của cậu ấy. Bóng đá ở Pháp rất khác so với Việt Nam, nó quyết liệt và mạnh mẽ hơn".

quang-hai-guingamp-ra-san-3431
Quang Hải chắc chắn sẽ ra sân trận Pau FC đấu Dijon

"Khi có bóng, tôi thấy Quang Hải có khả năng tạo ra khác biệt. Dĩ nhiên, bóng đá luôn là môn thể thao tập thể. Mọi người đã nói nhiều về Quang Hải", chiến lược gia này chia sẻ thêm.

Ở cuộc tiếp đón Dijon, Pau FC đã có thay đổi quan trọng khi tổ chức trận đấu trên SVĐ Hameau với sức chứa lớn hơn, thay vì sân nhà Nouste Camp như thường lệ. Trước thông tin Quang Hải chắc chắn ra sân, rất đông người hâm mộ Việt Nam tại Pháp đã lên kế hoạch đến sân theo dõi trực tiếp, cổ vũ cho tiền vệ sinh năm 1997 và các đồng đội.

HLV Tholot thừa nhận Quang Hải gặp nhiều khó khăn về việc học ngoại ngữ, nhưng trên sân còn có nhiều cách để liên lạc với nhau: "Quang Hải có phiên dịch riêng. Tuy nhiên, trong bóng đá, quan trọng là trên sân cỏ, các cầu thủ có nhiều cách để hiểu nhau thay vì dùng lời nói".

Vừa qua, Quang Hải đã thể hiện tốt ở trận đấu đối kháng nội bộ của Pau FC. Tiền vệ sinh năm 1997 được thử nghiệm ở vị trí mới, qua đó gia tăng cơ hội được đá chính ở trận đấu với Dijon, diễn ra vào 0h00 ngày 7/8.

Pau FC chốt danh sách, Quang Hải nhận mệnh lệnh đấu Dijon

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Dijon Ligue 2 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT