Quảng cáo

AFC gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Việt Nam ở đấu trường châu lục

Thứ ba, 05/07/2022 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bày tỏ sự trân trọng tới LĐBĐ Việt Nam (VFF) sau nỗ lực tổ chức thành công đấu trường châu lục vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã gửi thư cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sau khi tổ chức thành công các trận đấu trong khuôn khổ bảng I Cúp bóng đá các câu lạc bộ châu Á AFC Cup 2022, diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 24/6 đến 30/6 vừa qua.

Trong thư cảm ơn do Tổng Thư ký Windsor John ký, AFC nhấn mạnh: “Đây là thành quả của sự cống hiến, nỗ lực không ngừng nghỉ của VFF và ban tổ chức địa phương, đảm bảo công tác tổ chức thành công trong bối cảnh đầy thử thách của đại dịch Covid-19”.

AFC cũng gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức địa phương vì sự hiếu khách dành cho đoàn quan chức AFC và các câu lạc bộ tham dự, cũng như các công tác tổ chức đảm bảo an ninh, an toàn về sức khỏe cho các thành viên xuyên suốt giải đấu.

Cuối thư, AFC tiếp tục mong chờ vào sự hợp tác tiếp theo với VFF trên cơ sở phát huy từ những thành công vừa qua trong công tác tổ chức các trận đấu theo thể thức tập trung.

z3532171382993_68cb659a53ceae7afb7f41d020abbdc2-1
AFC gửi lời cảm ơn đến bóng đá Việt Nam tại AFC Cup (Ảnh: VFF)

Cuối tháng 6 vừa qua, được sự tín nhiệm của AFC, VFF phối hợp với ban tổ chức địa phương đã đăng cai tổ chức trận đấu trong khuôn khổ bảng I AFC Cup 2022 với sự tham dự của CLB Viettel. Các trận đấu diễn ra trên sân vận động Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh.

Đây cũng là địa điểm đã diễn ra các trận đấu bảng của CLB HAGL ở đấu trường AFC Champions League 2022, diễn ra cuối tháng 4 vừa qua. Với kinh nghiệm tổ chức các giải đấu quốc tế, VFF cùng ban tổ chức địa phương đã hỗ trợ tối đa, góp phần vào thành tích ấn tượng của CLB Viettel, lần đầu tiên vượt qua vòng bảng, góp mặt ở trận bán kết AFC Cup 2022 – khu vực Đông Nam Á.

Ngày 10/8 tới, cũng tại sân vận động Thống Nhất, CLB Viettel sẽ tiếp đại diện đến từ Malaysia, Kuala Lumpur FC trong trận đấu bán kết AFC Cup 2022 – khu vực Đông Nam Á 2022.

HLV ĐT nữ Việt Nam đề cao Campuchia ở AFF Cup

Đại diện Campuchia đặt mục tiêu đánh bại Viettel ở AFC Cup 2022

VIDEO: Bàn thắng ấn định tỷ số 5-1 của Nhâm Mạnh Dũng (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
AFC Việt Nam Viettel AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo