Quảng cáo

Vòng 16 LS V.League 2-2022: CLB CAND bất ngờ sảy chân

Thứ năm, 29/09/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua giành tấm vé lên dự V.League 1 ngày càng trở nên hấp dẫn khi CLB CAND vấp ngã đầy bất ngờ, đồng thời chứng kiến sự trỗi dậy của CLB Phố Hiến.

Nghe nội dung bài viết

CLB CAND được giới chuyên môn đánh giá sẽ có thuận lợi hơn các ứng viên khác bởi chỉ gặp các đối thủ không quá mạnh trên chặng đường sắp tới. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng này lại để thua rất đau 1-3 trước CLB Phù Đổng – đội bóng ở nhóm dưới.

Trận thua hẳn để lại rất nhiều bài học cho thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh, đồng thời dự báo chuỗi ngày chông gai cho đội bóng những vòng đấu còn lại.

Thất bại tạm thời chưa đẩy CLB CAND rời khỏi đỉnh BXH nhưng vị trí của đội bóng này thực sự bị đe dọa bởi 3 cái tên xếp ngay sau. Với khoảng cách chỉ là hiệu số, hoặc hơn kém nhau 1-2 điểm, ngôi đầu hoàn toàn có thể đổi chủ và không dễ để “làm lại” thời gian tới.

Trong đó, CLB Khánh Hòa và Quảng Nam có thể định đoạt được vị trí của họ trên đỉnh bảng nếu giành chiến thắng ở trận đối đầu trực tiếp (tạm hoãn vì bão). Kết quả thế nào thì ngôi đầu cũng sẽ đổi chủ, hoặc CLB Khánh Hòa, hoặc CLB Quảng Nam chứ không còn là CAND.

Vòng 16 LS V.League 2-2022: CLB CAND bất ngờ “vấp ngã” 194716

Cái tên khác đang trỗi dậy là CLB Phố Hiến. Sau thời gian không ổn định, giờ đây đội bóng trẻ đang dần “hồi sinh” và tiến sát ngôi đầu. Sau trận thắng tưng bừng Cần Thơ 4-1, CLB Phố Hiến đã có trong tay 28 điểm, tạm xếp thứ 3 trên BXH (thua hai đội xếp trên chỉ 1 điểm).

Đã có lúc tưởng chừng cuộc đua lên chơi V.League 1 chỉ còn hai cái tên là CAND và Khánh Hòa. Nhưng càng về cuối, cuộc đua càng hấp dẫn với việc CLB Quảng Nam và Phố Hiến bắt đầu tìm lại phong độ và niềm tin chiến thắng.

Một chiến thắng khác cũng rất đáng chú ý là chiến thắng của CLB Bình Phước trước CLB Đắk Lắk ở “trận chung kết ngược”. Đã quá lâu rồi, kể từ vòng 2 V.League 2 (12/3), người hâm mộ đội bóng Bình Phước mới lại chứng kiến đội nhà giành chiến thắng.

Chiến thắng chưa giúp CLB Bình Phước thoát đáy bảng, nhưng đã rút ngắn cách biệt chỉ còn 1 điểm với chính đối thủ Đắk Lắk, “thổi” một luồng sinh khí phấn khởi cho đội bóng này. Và vì thế, cuộc đua tránh vé rớt hạng chắc chắn còn hấp dẫn, bất ngờ cho đến những vòng đấu cuối cùng.

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 16 LS V.League 2-2022:

bxhs16HNQG

Sao mới nổi Indonesia: 'Chúng tôi sẽ cố gắng thành nhà vô địch AFF Cup 2022'

Author Thethao247.vn Theo VPF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT