Quảng cáo

Liên tiếp tạo địa chấn, HLV Indonesia phát biểu bất ngờ về mục tiêu ở giải số 1 ĐNÁ

Thứ năm, 29/09/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong vừa có phát biểu gây chú ý về AFF Cup vào cuối năm 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong quãng thời gian FIFA Days, ĐT Indonesia đã có 2 chiến thắng ấn tượng trước Curacao. Đánh bại đối thủ hạng 84 thế giới, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong được cộng thêm tới 14,71 điểm (tăng thêm 3 bậc trên BXH thế giới - hạng 152 FIFA).

Với thành công này, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia đã tái khẳng định tham vọng vô địch AFF Cup. ""Tôi muốn ĐT Indonesia giành chức vô địch AFF Cup 2022. Có 2 cầu thủ nhập tịch được bổ sung cho ĐTQG. Họ sẽ giúp gia tăng sức mạnh của đội bóng", người đứng đầu PSSI tuyên bố trên tờ Bola.

Tuy nhiên, đáp lại yêu cầu của Chủ tịch PSSI, HLV Shin Tae Yong bất ngờ cho biết: "Về mục tiêu vô địch AFF Cup, không ai biết chắc chắn được cả, không một ai có thể nói trước được. Dù vậy, trong mọi giải dấu, tôi sẽ dốc hết sức mình".

Liên tiếp tạo địa chấn, HLV Indonesia phát biểu bất ngờ về mục tiêu ở giải số 1 ĐNÁ 194706
HLV Shin Tae Yong không chắc chắn về khả năng vô địch AFF Cup

Cách đây ít ngày, Chủ tịch PSSI thông báo sẽ sớm đàm phán để gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae Yong. Hợp đồng giữa ông với bóng đá Indonesia sẽ hết hạn vào tháng 12/2023.

Công việc chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vẫn đang được HLV Shin và các cộng sự tiến hành. Nhà cầm quân người Hàn Quốc vừa nói lời chia tay với U23 Indonesia để tập trung cho ĐTQG và U20.

U20 Indonesia sẽ tham dự vòng chung kết U20 châu Á từ ngày 1/3 đến 18/3/2023 tại Uzbekistan. Sau đó, các cầu thủ trẻ Indonesia tham gia U20 World Cup 2023 ngay trên sân nhà.

Tại AFF Cup 2021, HLV Shin Tae Yong và các học trò ngậm ngùi về nhì do để thua Thái Lan. Đây là lần thứ sáu họ về nhì ở giải đấu số 1 Đông Nam Á. Ông Shin Tae Yong còn cảm thấy bất bình khi 4 cầu thủ Indo bị cấm thi đấu sát giờ đá trận lượt về với ĐT Thái Lan.

Ở AFF Cup cuối năm nay, ĐT Indonesia chung bảng A với Thái Lan, Philippines, Campuchia và đội thắng trong cặp play-off giữa Timor Leste/Brunei.

Truyền thông Indonesia tung hô HLV Shin Tae Yong 'lên mây'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT