Quảng cáo

Sao mới nổi Indonesia: 'Chúng tôi sẽ cố gắng thành nhà vô địch AFF Cup 2022'

Thứ năm, 29/09/2022 16:53 PM (GMT+7)

Tiền đạo Dimas Drajad tự tin sẽ cùng với đội tuyển Indonesia lên ngôi tại AFF Cup 2022 diễn ra cuối năm nay.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia mới đây tiếp tục tạo nên địa chấn Đông Nam Á khi thắng trận thứ 2 trước Curacao với tỉ số 2-1. Trước đó, đội bóng xứ Vạn đảo đã thắng 3-2 trước đội bóng hạng 84 FIFA trong trận giao hữu đầu tiên. Nổi bật trong dàn cầu thủ của ĐT Indonesia trong đợt thi đấu lần này phải kể đến Dimas Drajad, cầu thủ đã ghi được 2 bàn thắng ở cả hai trận đấu. 

Phát biểu sau chiến thắng gần nhất, tiền đạo sinh năm 1997 cho biết: "Chúng tôi rất vui, điều quan trọng nhất là ĐT Indonesia đã giành chiến thắng trước Curacao”.

muhammad-dimas-drajad_169
Dimas Drajad tự tin vô địch AFF Cup 2022

“Thật tuyệt khi chúng tôi có thể giành chiến thắng. Cảm ơn Chúa, chúng tôi đã giành 2 chiến thắng. Ở AFF Cup 2022 tới đây, chúng tôi sẽ cố gắng rất nhiều để trở thành nhà vô địch” – tiền đạo sinh năm 1997 chia sẻ thêm.

Trong thời gian gần đây, Dimas Drajad được HLV Shin Tae-yong để mắt và thường xuyên gọi tập trung. Cầu thủ thuộc biên chế của CLB Persikabo 1973 cũng ghi được dấn ấn nổi bật trong màu áo của đội tuyển quốc gia. Trong 3 trận gần nhất đá chính cho đội bóng xứ vạn đảo, Dimas Drajad đều ghi bàn.

Sau trận thắng, chủ tịch Iriawan Mochamad của LĐBĐ Indonesia cũng bày tỏ sự tự tin về đội bóng nước nhà. Vị chủ tịch này cho rằng Indonesia sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup 2022.

"Chúng tôi đã có hai trận đấu xuất sắc trước đội bóng xếp hạng 84 thế giới. Giờ đây, chúng tôi hướng tới giải AFF Cup với quyết tâm và sự tự tin cao nhất.

Hy vọng rằng trong thời gian tới, sức mạnh của đội tuyển Indonesia sẽ cải thiện khi có sự góp mặt của những cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Shayne Pattynama. Sandy Walsh, Jordi Amat. Tôi tự tin vào khả năng vô địch AFF Cup 2022 của đội nhà".

Tại AFF Cup 2022, đội bóng xứ Vạn đảo nằm ở bảng B cùng tuyển Thái Lan, Philippines, Campuchia và đội giành chiến thắng ở vòng đấu loại (Brunei hoặc Timor Leste). Ở bảng đấu còn lại, ĐT Việt Nam nằm chung bảng với Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Các trận đấu sẽ được diễn ra theo thể thức sân nhà - sân khách.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia tin đội nhà lên ngôi vô địch AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng