Quảng cáo

Truyền thông Indonesia gọi CĐV Việt Nam là 'hiện tượng lạ' khi khen ngợi ĐT xứ vạn đảo

Thứ năm, 29/09/2022 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Bola tỏ ra khá lạ lẫm với việc các cổ động viên Việt Nam dành nhiều lời ngợi khen cho Indonesia sau 2 chiến thắng trước ĐT Curacao.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Indonesia gây sốc khi giành chiến thắng trong hai trận đấu liên tiếp gặp Curacao với tỷ số 3-2 và 2-1 trong khuôn khổ giao hữu dịp FIFA Days. Đây là đối thủ xếp trên Indonesia tới 71 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Do đó, thắng 2 trận, Indonesia được cộng điểm và tăng 4 bậc, từ vị trí thứ 156 lên thứ 152.

Sau những chiến thắng liên tiếp của ĐT Indonesia, nhiều cổ động viên Việt Nam đã khen ngợi Indonesia và cho rằng bóng đá Indonesia đang có những bước tiến mạnh mẽ dưới thời HLV Shin Tae Yong. Dẫu vậy, truyền thông Indonesia lại tỏ ra lạ lẫm với hàng loạt bình luận khen ngợi của CĐV Việt Nam.

Truyền thông Indonesia gọi CĐV Việt Nam là 'hiện tượng lạ' khi khen ngợi ĐT xứ vạn đảo 194708
Tờ Bola đưa tin về việc nhiều CĐV Việt Nam khen ngợi ĐT Indonesia

Báo Bola (Indonesia) đã gọi đây là "hiện tượng lạ" khi đưa tin về các bình luận của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cụ thể tờ báo này viết: 

"Đội tuyển Indonesia đã nhận được nhiều lời chúc mừng của các cổ động viên trên toàn Đông Nam Á. Đặc biệt nhất có thể kể đến các cổ động viên Việt Nam, những người luôn có thái độ không tốt với bóng đá Indonesia. Trên trang ASEAN Football, nhiều người hâm mộ đến từ mảnh đất hình chữ S đã dành nhiều lời khen ngợi cho bóng đá Indonesia.

Đây có thể nói là một "hiện tượng lạ" bởi điều này rất ít khi xảy ra. Nhưng có thể nói rằng nhiều người hâm mộ Việt Nam đã có cái nhìn tốt đẹp hơn về bóng đá Indonesia".

Sau 2 trận đấu với Curacao, đội tuyển Indonesia sẽ tiếp tục hướng đến AFF Cup 2022 với mục tiêu giành chức vô địch. Ở AFF Cup 2022, đội tuyển Indonesia sẽ nằm chung bảng với Thái Lan, Philippines, Campuchia và đội chiến thắng ở vòng loại (Brunei hoặc Timor Leste). Ở bảng đấu còn lại, ĐT Việt Nam nằm chung bảng với Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ ngày 5/11 theo thể thức sân nhà - sân khách.

 

U20 Việt Nam có quân xanh 'cực khủng' trước giải châu Á?

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT