Quảng cáo

Vòng 15 giải futsal HDBank VĐQG 2022: Sahako kéo dài mạch thắng, Thái Sơn Bắc trở lại đường đua

Thứ tư, 02/11/2022 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Sahako tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại khi giành trọn 3 điểm trước Tân Hiệp Hưng, trong khi đó Thái Sơn Bắc cũng trở lại đường đua vào top 3.

Thái Sơn Bắc 4-3 Hưng Gia Khang Đắk Lắk

Thất bại trước Sahako ở vòng trước khiến Thái Sơn Bắc gặp thất thế trong cuộc đua giành tấm huy chương đồng cùng Sài Gòn FC, với 3 điểm kém hơn. Vì thế, thầy trò Acosta Garcia bắt buộc phải đánh bại Hưng Gia Khang Đắk Lắk để nuôi tiếp hy vọng.

Đối thủ Thái Sơn Bắc cũng lên tinh thần nhờ trận thắng đậm 6-1 trước Tân Hiệp Hưng ở vòng trước. Dù vậy, trước đối thủ ở đẳng cấp cao hơn, đoàn quân của HLV Trần Ngọc Công đã không thể tạo được bất ngờ. Sau hiệp 1, Thái Sơn Bắc đã dẫn 4-1 với Cú đúp của Ngọc Minh Hiếu, bên cạnh bàn thắng đến từ Hoàng Sỹ Linh và Lê Quang Vinh.

Vòng 15 giải futsal HDBank VĐQG 2022: Sahako kéo dài mạch thắng, Thái Sơn Bắc trở lại đường đua 212815

Nhưng việc dẫn trước 3 bàn khiến các cầu thủ Thái Sơn Bắc mang dấu hiệu chủ quan. Họ để Huỳnh Huy Hảo hoàn tất cú đúp và Nguyễn Văn Sơn chọc thủng lưới, để giúp Hưng Gia Khang Đắk Lắk rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4.

Tuy nhiên, HLV Acosta Garcia đã kịp điều chỉnh và xốc tinh thần cho các học trò. Thái Sơn Bắc chung cuộc bảo vệ chiến thắng 4-3 và tạm lấy lại vị trí thứ 3 của Sài Gòn FC.

Sahako 3-1 Tân Hiệp Hưng

Chiến thắng của Thái Sơn Nam (28 điểm) trước đó một ngày đã thu hẹp khoảng cách với Sahako xuống còn 2 điểm. Vì thế, HLV Nguyễn Tuấn Anh cùng học trò bắt buộc đánh bại Tân Hiệp Hưng ở trận đấu muộn vòng 15 để củng cố ngôi đầu bảng.

Bước vào giờ nghỉ, HLV Nguyễn Tuấn Anh có những điều chỉnh về chiến thuật lẫn con người. Sự thay đổi mang đến hiệu quả ngay đầu hiệp 2, khi Sahako có bàn thắng mở điểm. Từ tình huống đá biên của đồng đội, Tấn Phát di chuyển vào “điểm mù” của hàng thủ Tân Hiệp Hưng để dứt điểm cận thành. Đến phút 30, Phạm Văn Nguyên nâng tỉ số lên 2-0 cho Sahako.

Tan-Hiep-Hung-do-Sahako-vang-12

Dù để Trần Tấn Đông rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở phút 37, nhưng Trần Nhật Trung đã tận dụng sai lầm khi đối thủ sử dụng chiến thuật power-play để ấn định chiến thắng 3-1 cho Sahako.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Anh nâng tổng điểm có được lên thành 33, vẫn tạo ra khoảng cách 5 điểm so với đội nhì bảng Thái Sơn Nam.

CĐV Indonesia hả hê khi xếp trên Việt Nam trên BXH Futsal thế giới

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT