Quảng cáo

CĐV Indonesia hả hê khi xếp trên Việt Nam trên BXH Futsal thế giới

Thứ hai, 17/10/2022 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi FIFA công bố bảng xếp hạng FIFA Futsal tháng 10, Indonesia tiếp tục xếp trên ĐT Viêt Nam và điều này giúp các CĐV xứ Vạn đảo rất hả hê.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, FIFA đã công bố bảng xếp hạng futsal thế giới tháng 10. Theo đó, các vị trí không có nhiều sự thay đổi, ngoại trừ việc Thái Lan tụt khá nhiều bậc. Đội tuyển Futsal Thái Lan bị tụt tới 5 bậc và "hạ cánh" ở vị trí 25 thế giới bất chấp việc vào tới bán kết giải Futsal châu Á 2022.

CĐV Indonesia hả hê khi xếp trên Việt Nam trên BXH Futsal thế giới 203897
BXH FIFA Futsal tháng 10

Sau khi vượt qua Việt Nam hồi tháng 9, Indonesia tiếp tục giữ vững vị trí của mình ở tháng 10 với vị trí thứ 39 thế giới. Xếp ngay sau đội bóng Futsal xứ Vạn đảo là ĐT Việt Nam với vị trí thứ 40. Điều này giúp người hâm mộ Indonesia tỏ ra vô cùng hả hê.

Bình luận dưới bài đăng bảng xếp hạng FIFA Futsal tháng 10 của trang Asean Football, các cổ động viên Indonesia tỏ ra rất vui mừng. Một bình luận của tài khoản Darius Kristiano tỏ ra khá tự tin: "Trong tương lai, Indonesia sẽ thay thế vị trí số 1 Đông Nam Á của ĐT Thái Lan".

CĐV Indonesia hả hê khi xếp trên Việt Nam trên BXH Futsal thế giới 203889

Nhiều bình luận các của các CĐV Indonesia cũng rất lạc quan khi cho rằng: "Tôi hy vọng Indonesia sẽ vươn lên vị trí 30 trên bảng xếp hạng Thế giới" hay "Indonesia là tuyệt vời nhất", "Indonesia sẽ còn tiến bộ hơn, tiếp tục phấn đấu nào"...

CĐV Indonesia hả hê khi xếp trên Việt Nam trên BXH Futsal thế giới 203891
CĐV Indonesia hả hê khi xếp trên Việt Nam trên BXH Futsal thế giới 203892
CĐV Indonesia hả hê khi xếp trên Việt Nam trên BXH Futsal thế giới 203890

Ở khu vực châu Á, đội tuyển futsal Iran vẫn vững ngôi số 1. Họ rớt 1 hạng sau trận thua trước đội tuyển futsal Nhật Bản ở chung kết giải đấu. Nhà vô địch Nhật Bản sau khi có được chiến thắng ở trận chung kết đã tăng thêm một bậc, xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

BXH bảng H VL U20 châu Á: Australia và Iraq khiến đại diện Đông Nam Á sống trong lo sợ 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT