Quảng cáo

Nhà báo Indonesia: 'Quang Hải xứng đáng là cầu thủ Việt Nam hay nhất mọi thời đại!'

Thứ ba, 16/08/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Với màn thể hiện ở Pau FC, Nguyễn Quang Hải đã nhận được sự đánh giá cao từ nhà báo người Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra sân trong một trận đấu ở giải chuyên nghiệp Pháp. Ở 3 trận đã qua, HLV Didier Tholot đều sử dụng Quang Hải (trong đó có 2 trận đá chính).

Nhận xét về màn trình diễn của Quang Hải, nhà báo Alvino Hanafi của tờ Goal Indonesia cho biết:

"Cậu ấy sẽ phải cố gắng nhiều hơn để thích nghi với lối đá giàu thể lực tại Pháp. Nhưng ít nhất thông qua 3 trận vừa rồi, tôi nghĩ Quang Hải xứng đáng là cầu thủ Việt Nam hay nhất mọi thời đại. Tôi cho rằng Quang Hải thậm chí sẽ còn thành công hơn cả Lê Công Vinh khi sang nước ngoài chơi bóng.

Tôi nghĩ chúng ta chỉ cần băn khoăn rằng Quang Hải có đá chính hay không hoặc chơi bao nhiêu phút trong trận tới thôi. Như đã nói, Quang Hải đang nhận được sự hậu thuẫn từ HLV Didier Tholot", theo Dân Trí.

Ở vòng 4 Ligue 2, Pau FC sẽ gặp Sochaux. Một chi tiết đáng chú ý là ở vòng 4 tới đây, Pau FC sẽ trở lại sân nhà Nouste Camp để tiếp đón Sochaux. Trước đó, đội bóng của Quang Hải phải thuê sân Stade du Hameau do SVĐ Nouste Camp đang làm lại mặt cỏ.

quang hai pau fc
Nhà báo Indo cho rằng Quang Hải xứng đáng là cầu thủ Việt Nam hay nhất mọi thời đại

Nhận xét về các học trò, HLV Didier Tholot nói: "Tôi có nhiều cầu thủ mới cần thêm thời gian để hòa nhập và không phải ai cũng sẵn sàng. Tôi đang nghĩ đến Mayron George, người đang phải trả giá vì quá trình chuẩn bị không kỹ càng, hoặc Nguyễn Quang Hải, người đang khám phá một thứ bóng đá mới mẻ hay Henri Saivet, người đã không thi đấu trong suốt một năm".

Trận đấu giữa Pau FC với Sochaux sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 21/8. Sochaux hiện đang đứng thứ 17 trên BXH Ligue 2 mùa giải 2022/23. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Didier Tholot xếp ngay trên ở vị trí thứ 16 (2 điểm).

Sochaux vừa nói lời chia tay với ngôi sao số 1 Alan Virginius ngay trước trận gặp Pau FC. Alan Virginius đang chuẩn bị gia nhập đội bóng ở Ligue 1 là Lille với mức giá 5 triệu Euro.

Đối thủ gặp bất lợi lớn, trao cơ hội chiến thắng cho Quang Hải và Pau FC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Didier Tholot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT