Quảng cáo

Nguyễn Tuấn Anh: 'Tôi luôn mong bản thân tiến về phía trước'

Chủ nhật, 30/10/2022 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ đang khoác áo CAND theo dạng cho mượn từ Hà Nội Nguyễn Tuấn Anh vừa có những chia sẻ sau khi đăng quang hạng Nhất Quốc gia.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về CLB CAND. Hành trình của thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh càng đáng nhớ hơn khi cả đội giành vé lên hạng sớm trước 1 vòng đấu.

Gia nhập CAND, HLV Thạch Bảo Khanh đã xây dựng nên một tập thể đoàn kết với nhiều cầu thủ đang đá dưới dạng cho mượn như Vũ Tiến Long, Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Trần Văn Đạt hay Nguyễn Tuấn Anh.

Nguyễn Tuấn Anh là cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đang khoác áo CAND theo dạng cho mượn. Đến CAND từ giai đoạn 2 giải hạng Nhất Quốc gia 2022, Tuấn Anh đã có 10 trận ra sân và có cho mình kiến tạo thành bàn.

Chia sẻ sau khi đăng quang, Nguyễn Tuấn Anh cho biết: "Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi giành chức vô địch. Có gì đó khác so với khi vô địch V-League 2019 cùng Hà Nội FC khi ở đây em được ra sân nhiều hơn.

Cả đêm qua em không ngủ được vì vui sướng. Em muốn cảm ơn các thầy trong BHL, những người đồng đội và cả NHM đã đồng hành cùng đội bóng.

Khi đến CAND, mọi người ở đội giúp đỡ em nhiều nên em hòa nhập nhanh. Còn về HLV Thạch Bảo Khanh, thầy rất tâm lý và hay góp ý thẳng thắn với học trò để mọi người cùng tốt lên.

Nguyễn Tuấn Anh: 'Tôi luôn mong bản thân tiến về phía trước' 210895

Ở đội, em hay tâm sự với Huy Hoàng và Văn Đạt. Vì đó là những anh em cùng lò Hà Nội. Ở CLB CAND, môi trường sinh hoạt và tập luyện đều chuyên nghiệp. Điều này em đã được tiếp xúc từ khi còn ăn tập ở lò đào tạo trẻ CLB Hà Nội, vì thế em cũng nhanh chóng thích nghi nhanh.

Ở mùa giải V-League 2023, em mong muốn tiếp tục được thi đấu cho CAND để có nhiều cơ hội ra sân. Em có ấn tượng với 1 câu nói trong cuốn sách và lấy nó làm động lực trong thi đấu: 'Hãy luôn nhìn về phía trước, để mỗi thất bại của bạn phải là một bước tiến dài trên con đường đi tới thành công'. Vì vậy, bản thân em luôn mong bản thân mình tiến về phía trước".

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1999 cũng có 2 trận được hít thở bầu không khí ở V-League trong màu áo đội bóng Thủ đô. Tại cúp Tứ hùng 2022, Tuấn Anh cũng có pha kiến tạo thành bàn trong trận so tài với Viettel.

Nguyễn Tuấn Anh: 'Tôi luôn mong bản thân tiến về phía trước' 210896

Tuy nhiên, cầu thủ quê Nghệ An lại ít được ra sân ở giải đấu chính thức. Vì thế, việc chuyển đến CAND theo dạng cho mượn được cho là bước ngoặt đối với tiền vệ trẻ.

Tuấn Anh ghi điểm trong mắt HLV Thạch Bảo Khanh nhờ sự cầu tiến trong tập luyện. Thầy Khanh cũng thường xuyên tin dùng cầu thủ này trong các trận đấu của CAND.

Mong rằng, Nguyễn Tuấn Anh sẽ luôn "tiến về phía trước" đúng như mong muốn mà cầu thủ sinh năm 1999 vừa chia sẻ.

VIDEO: Quân bầu Đức ghi bàn thắng vàng giúp CAND thăng hạng lên V-League 2023

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT