Quảng cáo

Tiễn Đắk Lắk xuống hạng, CAND vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2022

Thứ bảy, 29/10/2022 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Đánh bại Đắk Lắk với tỷ số 2-0, CAND chính thức lên ngôi vô địch Giải hạng Nhất và đồng thời tiễn đối thủ xuống hạng.

Cần 1 chiến thắng để chắc chắn trụ hạng, CLB Đắk Lắk mới chính là đội nhập cuộc quyết tâm hơn CAND ở trận đấu cuối tại Giải hạng Nhất quốc gia 2022. Với sự cổ vũ của khán giả nhà, Đắk Lắk thi đấu hứng khởi và sẵn sàng đẩy cao đội hình pressing đối phương ngay từ những phút đầu tiên.

CAND dù được đánh giá cao hơn nhưng lại chơi khá thong dong trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Khi đó Khánh Hòa đang bị Cần Thơ dẫn trước nên đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh vẫn nắm nhiều quyền tự quyết trong cuộc đua giành chức vô địch so với đội bóng phố Biển.

Sang đến hiệp 2, CAND dần lấy lại thế trận và bắt đầu chơi áp đảo đội chủ nhà. Những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp ở phút thứ 56. Tận dụng tình huống phòng ngự sai lầm của Đắk Lắk, Nguyễn Trung Đại Dương chớp thời cơ rất nhanh để tung cú sút quyết đoán mở tỷ số.

Trực tiếp CAND 2-0 Đắk Lắk: Dấu chấm hết 210643
CAND vô địch Giải hạng Nhất và sẽ lên chơi ở V-League mùa sau

Để thua trước CAND đồng nghĩa với việc xuống hạng, Đắk Lắk nóng vội đẩy cao đội hình ở những phút còn lại để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên khi đó hàng thủ của đội chủ nhà lại để lộ nhiều sơ hở. Đến phút thứ 90'+3, Đinh Thanh Bình có bàn thắng đẹp mắt để ấn định tỷ số 2-0 của trận đấu.

Đánh bại Đắk Lắk với tỷ số 2-0, CAND chính thức vô địch Giải hạng Nhất 2022 với 43 điểm sau 22 trận, hơn Khánh Hòa 1 điểm. Ở chiều ngược lại, Đắk Lắk xếp cuối bảng khi kém Phù Đổng ở hiệu số đối đầu, đồng nghĩa với việc xuống chơi ở giải hạng nhì từ năm sau.

Tiền đạo ĐT Việt Nam đối mặt thông số tệ nhất sự nghiệp ngay trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT