Quảng cáo

CLB Bình Định 'thiệt đơn thiệt kép' sau trận hòa oan ức trước HAGL

Thứ bảy, 29/10/2022 15:13 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định sẽ không có được sự phục vụ của Hồ Tấn Tài và Đỗ Văn Thuận ở trận đấu tiếp theo gặp Viettel.

Chịu thiệt sau tình huống thổi penalty ở những phút cuối trận của trọng tài, CLB Bình Định chỉ có thể rời sân Pleiku với 1 điểm. Không có được chiến thắng khiến đội bóng đất Võ có nguy cơ tụt lại trong cuộc đua vô địch khi kém ngôi đầu 4 điểm và đang thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Không những thế, Bình Định còn đang gặp khó khăn lớn về mặt lực lượng sau vòng đấu này. 2 cầu thủ trụ cột là Hồ Tấn Tài và Đỗ Văn Thuận đều đã nhận thẻ vàng thứ 3 ở trận đấu vừa qua với HAGL và sẽ bị treo giò ở vòng 23 V-League 2022 với đối thủ là CLB Viettel.

Hồ Tấn Tài có thể coi là cầu thủ quan trọng bậc nhất với Bình Định vào lúc này. Hậu vệ của ĐT Việt Nam đã đá chính toàn bộ trận đấu của đội bóng đất Võ tại V-League 2022 trong đó có 18/20 trận đá đủ 90 phút. Hồ Tấn Tài cũng đã đóng góp tới 5 bàn thắng, con số cực kỳ đáng mơ ước với 1 hậu vệ.

CLB Bình Định' thiệt đơn thiệt kép' sau trận hòa oan ức trước HAGL 210602
Văn Thuận sẽ bị treo giò ở vòng đấu tiếp theo gặp Viettel

Ngoài Hồ Tấn Tài, Đỗ Văn Thuận cũng đang là trụ cột ở hàng tiền vệ của CLB Bình Định. Ngôi sao 30 tuổi đóng vai trò điều phối lối chơi và cầm nhịp ở khu vực giữa sân. Trước đó, Văn Thuận đã phải nhận 2 thẻ vàng trong trận gặp Đà Nẵng (vòng 9) và gặp Thanh Hóa (vòng 17). 

Ở vòng đấu tới, Bình Định sẽ tiếp tục phải làm khách và lần này là hành quân tới sân Hàng Đẫy để đối đầu với Viettel. Hoàng Đức và các đồng đội đang có phong độ cao trong giai đoạn gần đây và chưa từ bỏ mục tiêu lọt vào top 3 V-League 2022. Cuộc đối đầu giữa Bình Định và Viettel ở vòng 23 V-League tới đây sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với kết quả của cả 2 đội bóng thuộc top đầu.

Ngoài Tấn Tài và Văn Thuận, nhiều khả năng CLB Bình Định còn sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Đức Thắng. Thuyền trưởng của đội bóng đất Võ đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính sau khi lao vào sân phàn nàn về tình huống thổi penalty ở những phút cuối trận.

Tiền đạo ĐT Việt Nam đối mặt thông số tệ nhất sự nghiệp ngay trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT