Quảng cáo

Không được gọi đá AFF Cup, cựu sao HAGL góp mặt ở 'siêu giải đấu'

Thứ sáu, 06/01/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ tham dự giải đấu trên sân Hàng Đẫy trong màu áo đội bóng mới.

Hướng tới mùa giải mới 2023, CLB Hải Phòng sẽ tham dự giải Tứ hùng cùng với Hà Nội FC, Viettel và CLB Công An Hà Nội.

Giải đấu giao hữu này sẽ diễn ra từ ngày 7/1 đến ngày 16/1/2023. Các đội bóng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xác định thứ hạng. Khán giả có nhu cầu đến sân theo dõi trận đấu sẽ nhận vé miễn phí ở cửa SVĐ Hàng Đẫy.

Lực lượng của Hải Phòng hiện tại đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của tân binh Lương Xuân Trường. Xuân Trường vừa rời HAGL sau nhiều năm gắn bó để gia nhập đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ.

Tại AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo không triệu tập Lương Xuân Trường lên ĐTQG. 1 cầu thủ HAGL khác cũng không góp mặt là Công Phượng. Tiền đạo mang áo số 10 đã gặp riêng HLV Park để xin phép vắng mặt do có kế hoạch xuất ngoại.

Trở lại với giải Tứ hùng nêu trên, đội vô địch sẽ được nhận số tiền thưởng 500 triệu đồng. Ngoài ra, phần thưởng cho đội Á quân là 300 triệu đồng, đội hạng 3 là 200 triệu đồng.

Không được gọi đá AFF Cup, cựu sao HAGL góp mặt ở 'siêu giải đấu'-239876
Lương Xuân Trường cùng Hải Phòng dự giải Tứ hùng

Những trận giao hữu ở giải Tứ hùng là dịp để các đội thử nghiệm nhân sự và đội hình. Khán giả cũng có cơ hội chứng kiến màn chạy đà của tân binh V-League 2023 CLB Công An Hà Nội cho mùa giải mới.

Thời gian qua, Công An Hà Nội đã đem về hàng loạt tân binh như thủ thành Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu hay Tô Văn Vũ,... Ở mùa giải mới ngay khi lên hạng, tân binh V-League 2023 sẽ sử dụng sân nhà là SVĐ Hàng Đẫy. Như vậy, sân Hàng Đẫy là sân nhà của 3 đội là Hà Nội FC, Viettel và CLB Công An Hà Nội.

Trong khi đó, Hà Nội FC cũng vừa công bố tân HLV trưởng là ông Bozidar Bandovic. HLV Bandovic sẽ gắn bó với đội bóng thủ đô từ mùa giải 2023 cùng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

HAGL tiếp tục chia tay một loạt 9 cầu thủ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT