Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu nhận 'quà lớn' từ AFF trước thềm đại chiến với Indonesia

Thứ năm, 05/01/2023 19:36 PM (GMT+7)

Trước trận gặp Indonesia, Đoàn Văn Hậu bất ngờ nhận tin vui từ BTC AFF Cup 2022.

AFF Cup 2022 đã đi được 2/3 chặng đường. Bốn đội bóng vào chơi tại bán kết được xác định là Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Malaysia. Mới đây, trang chủ AFF Cup 2022 đã đưa ra 5 hậu vệ xuất sắc nhất vòng bảng giải đấu. Trong đó, Việt Nam có một đại diện là Đoàn Văn Hậu.

Nói về màn trình diễn của hậu vệ của tuyển Việt Nam, AFF khen ngợi: "Bỏ lỡ giải đấu năm 2020 vì chấn thương. Đoàn Văn Hậu đã tham dự giải đấu lần đầu tiên tại AFF Cup 2018. Ở trận đấu đầu tiên gặp Lào ở giải năm nay, hậu vệ cánh này cũng đã có một bàn thắng đẹp mắt để đánh dấu sự trở lại.

ddd
Đoàn Văn Hậu lọt top 5 hậu vệ xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2022

Được bố trí ở vị trí hậu vệ cánh trái, Văn Hậu tỏ ra chắc chắn ở hàng thủ trong một ĐT Việt Nam. Anh giúp đội bóng áo đỏ chưa để thủng lưới và là mối đe dọa thường xuyên ở hàng công, nơi có những pha chạy chỗ bùng nổ và những quả tạt chính xác. Đoàn Văn Hậu chính là chìa khóa trong lối chơi tấn công của Golden Star Warriors". 

Bên cạnh Văn Hậu, AFF còn đưa ra 4 cái tên xuất sắc khác trong danh sách như: Asnawi Mangkualam (Indonesia), Irfan Fandi (Singapore), Sasalak Haiprakhon (Thailand) và Sharul Nazeem (Malaysia). Theo kết quả bình chọn tính đến thời điểm 19h30 ngày 5/1, hậu vệ Asnawi của Indonesia đang dẫn đầu bản danh sách bình chọn. Đoàn Văn Hậu với 998 phiếu đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 3.

16h30 chiều 6/1, Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết đầu tiên gặp Indonesia trên sân Bung Karno. Đoàn Văn Hậu chắc chắn sẽ là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Park Hang Seo ở trận đấu này. 

Phát biểu trước thềm trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu tối mai: "Với trận đấu ngày mai, về tinh thần và thể lực thì chúng tôi chuẩn bị rồi. Các cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu".

Mục tiêu của Việt Nam ở trận đấu này chắc chắn sẽ là một chiến thắng để có thể thi đấu dễ thở hơn khi quay về sân nhà Mỹ Đình ở trận lượt về.

Chanathip bất ngờ có mặt tại ĐT Thái Lan trước bán kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng