Quảng cáo

HLV Thái Lan có động thái cứng 'dằn mặt' khán giả

Thứ tư, 29/06/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của U23 Thái Lan đã có mặt tại sở cảnh sát sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại VCK U23 châu Á 2022, U23 Thái Lan đã sớm bị loại ngay từ vòng bảng. Đoàn quân của HLV Worrawoot Srimaka sớm phải xách vali về nước và hứng chịu sự chỉ trích từ NHM.

Đặt chân tới quê nhà, HLV Worrawoot Srimaka còn phải đối mặt thêm rắc rối khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh với mục đích lừa đảo. Cụ thể, một số người đã cắt ghép ảnh ông Worrawoot Srimaka Srimaka vào 1 giải đấu dành cho trẻ em dưới 15 tuổi.

Mỗi đội tham dự sẽ phải đóng lệ phí khoảng hơn 13 triệu đồng. Tuy nhiên, đến ngày thi, những người tham gia mới biết rằng, mình bị lừa vì chương trình trên hoàn toàn không có thật.

Mới đây, thuyền trưởng của U23 Thái Lan đã đâm đơn kiện những người có hành vi xấu kể trên. Nhiều khả năng, đây là hành động của 1 số CĐV quá khích muốn chơi xấu ông Worrawoot Srimaka. Hiện, những người này đã bỏ trốn.

HLV Thái Lan có động thái cứng 'dằn mặt' khán giả 153429
HLV U23 Thái Lan có mặt tại sở cảnh sát để đâm đơn kiện

Đồng thời, nhà cầm quân sinh năm 1971 còn khởi kiện những người đã nói xấu mình trên mạng xã hội và gửi tin nhắn xúc phạm đến gia đình ông. Luật sư của HLV Worrawoot Srimaka Srimaka đã cung cấp cho cơ quan chức năng nhiều ảnh chụp màn hình những tin nhắn xúc phạm hướng về ông Worrawoot sau khi thất bại ở VCK U23 châu Á 2022.

HLV Worrawoot Srimaka tỏ ra rất tức giận. Ông bày tỏ sự cương quyết trước sự việc lần này: "Tôi đã được luật sư tư vấn để khởi kiện những kẻ đã dùng hình ảnh của tôi để trục lợi. Tôi cũng liên hệ với các đội bóng bị lừa và biết họ đã nộp rất nhiều tiền cho những kẻ này.

Tôi sẽ theo kiện tới cùng để đưa những người mạo danh và phỉ báng tôi một cách vô cớ ra trước pháp luật".

Bóng đá Thái Lan thời gian qua được đầu tư ngày càng mạnh tay. Tuy nhiên, những gì mà Voi chiến thể hiện ở các giải đấu khác nhau lại chưa thể khiến NHM nước này hài lòng. Nhất là ở SEA Games 31 vừa qua, HLV Mano Polking đã không thể giúp U23 Thái Lan giành chức vô địch.

Việt Nam có quân xanh chất lượng trước ngày đấu Thái Lan ở giải trẻ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo