Quảng cáo

Việt Nam có quân xanh chất lượng trước ngày đấu Thái Lan ở giải trẻ

Thứ bảy, 25/06/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ có trận giao hữu với đội bóng đang đứng đầu BXH V-League 2022 là CLB Hải Phòng.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2022, ĐT U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế nam đã được tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 6/6 vừa qua. Lực lượng của đội chủ yếu là các cầu thủ sinh năm 2003-2004.

U19 Việt Nam nằm cùng bảng đấu với chủ nhà Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Brunei và Philippines tại giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022. Theo kế hoạch, chiều ngày 25/6, ĐT U19 Việt Nam có thêm một trận đấu tập tại Hải PHòng với CLB Hải Phòng, hiện cũng đang chuẩn bị cho V.League 2022 sắp lăn bóng trở lại. Đây cũng được xem là trận “tổng duyệt” trước khi thầy trò HLV Đinh Thế Nam lên đường sang Indonesia vào ngày 28/6.

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang nỗ lực hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng trước khi lên đường sang Indonesia tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022. Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, cầu thủ Nguyễn Đình Bắc (CLB Quảng Nam) cho biết, trong hơn 3 tuần tập luyện vừa qua, bản thân mình đã có sự hòa nhập tốt với các đồng đội và hoàn thành nhiệm vụ được HLV trưởng Đinh Thế Nam giao.

“Điều khó khăn với chúng em là đa phần đều lần đầu tiên tập luyện cùng nhau, lối chơi ở đội tuyển cũng khác với ở CLB nên cần thời gian để hòa nhập. Nhưng đến nay chúng em đã có sự bắt nhịp tốt”, Nguyễn Đình Bắc nói.

Việt Nam có quân xanh chất lượng trước ngày đấu Thái Lan ở giải trẻ-152365
U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Hải Phòng

Tiền vệ của CLB Quảng Nam cũng chia sẻ thêm: “Khi lên U19 Việt Nam, em được xếp chơi ở vị trí tiền vệ công sở trường. Chiến thuật của thầy Nam là tấn công, pressing tầm cao và triển khai bóng từ sân nhà. Để đáp ứng lối chơi này, chúng em còn cần phải cải thiện thêm về thể lực. Chúng em cũng đã rèn luyện rất nhiều về thể lực.

Giải đấu tới là lần đầu tiên em thi đấu tại nước ngoài. Cảm giác khá hồi hộp. Nhưng em đặt quyết tâm sẽ cố gắng để được thi đấu và sẽ thi đấu thật tốt. Em và các đồng đội hướng tới mục tiêu vô địch”.

 U19 Thái Lan quyết không lộ 'cơ mật' trước ngày đấu Việt Nam ở giải AFF

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-1 U20 Hàn Quốc (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
U19 Việt Nam Đinh Thế Nam U19 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT