Quảng cáo

HLV Kiatisak giúp đưa cầu thủ sang châu Âu

Thứ ba, 23/08/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ tài năng đã nhận học bổng của Học viện bóng đá nước Anh nhờ sự hỗ trợ từ HLV Kiatisak.

Nghe nội dung bài viết

Năm 2018, sự việc 12 cầu thủ nhí Thái Lan bị mắc kẹt trong hang động đã nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông và giới chuyên môn. Sau khi được giải cứu, đội bóng thiếu niên này đã được Quỹ Zico và các công ty bảo trợ để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với trái bóng tròn.

Mới đây, một thành viên ở đội bóng kể trên đã vinh dự nhận được học bổng tại Anh. Cụ thể, Duangphet Phromthep sẽ lên đường đi du học tại Học viện bóng đá trường đại học Brooke House.

Trước tin vui này, Duangphet Phromthep đã đăng tải hình ảnh cậu chụp chung với HLV Kiatisak kèm dòng trạng thái: "Ước mơ của em cuối cùng cũng thành hiện thực. Em đã trở thành một sinh viên bóng đá thực thụ và được học tập ở nước Anh.

HLV Kiatisak giúp đưa cầu thủ sang châu Âu 176099
HLV Kiatisak và Duangphet Phromthep

Quỹ Zico và HLV Kiatisak chính là cầu nối trao cho em cơ hội để có được như ngày hôm nay. Em xin cảm ơn HLV Kiatisak rất nhiều. Em xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt để sau này trở về góp công sức để phát triển bóng đá cho trẻ em vùng cao như nơi em đã sinh ra".

Hiện tại, Zico Thái đang ở Việt Nam cùng HAGL chinh chiến ở V-League 2022. CLB HAGL vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Hà Nội và Hải Phòng. Điều này khiến đội chủ sân Pleiku tạm đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 19 điểm (kém đội nhất bảng Hà Nội FC tới 10 điểm).

Ở vòng 14 V-League, HAGL sẽ không phải thi đấu. Đến vòng 15, HAGL sẽ đón tiếp Sài Gòn FC trên sân nhà. Trận đấu này được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 3/9 tới.

Ở trận gặp Sài Gòn FC, HLV Kiatisak sẽ đón chào sự trở lại của Nguyễn Phong Hồng Duy sau án treo giò. Đồng thời, người hâm mộ cũng đang mong chờ vào màn tái xuất của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Trước đó, chân sút người Nghệ An đã phải ngồi ngoài vì lý do sức khỏe.

NÓNG: ĐT Việt Nam nhận tin cực vui từ FIFA sau sự cố 'trên trời rơi xuống'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT