Quảng cáo

Đàn em Quang Hải có 'dấu ấn đầu tiên' tại châu Âu

Thứ tư, 23/03/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ U17 Việt Nam vừa trải qua buổi tập luyện đầu tiên tại học viện đào tạo trẻ của Borussia Dortmund.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của U17 Việt Nam tại Borussia Dortmund (Nguồn: VFF)

Sáng ngày 21/3 (theo giờ địa phương), sau khi có mặt tại Đức, U17 Việt Nam đã nhanh chóng bước vào tập luyện tại học viện đào tạo trẻ Borussia Dortmund.

Toàn đội được bố trí tập tại sân tập ngay cạnh sân nhà của Borussia Dortmund. Toàn đội đã được tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV từ học viện Borussia Dortmund.

Theo kế hoạch, vào lúc 18h30 ngày 22/3 (theo giờ địa phương), U17 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội U16 Dortmund. Trong hành trình kéo dài 4 tuần, lứa cầu thủ đàn em của Quang Hải, Hoàng Đức sẽ có cơ hội tập luyện và thi đấu với các cầu thủ trong học viện của 4 đội bóng hàng đầu giải VĐQG Đức Bundesliga bao gồm CLB Borussia Dortmund, Eintracht Frankfurt, 1. FC Köln và Borussia Mönchengladbach.

A26P9490-e1641809452113
U17 Việt Nam vừa trải qua buổi tập tại học viện đào tạo trẻ của Dortmund (Ảnh: VFF)

Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Cơ sở vật chất tại đây rất là đầy đủ, đẹp và hoành tráng. Sân tập cỏ nhân tạo chất lượng như này không hề có nhiều tại Việt Nam.

Tôi ấn tượng nhất với bài tập ở đây, nó không phức tạp nhưng họ triển khai phương pháp rất là hay, sinh động và chúng ta cần phải học hỏi nhiều trong công tác đào tạo trẻ.

Ở phần tập đối kháng cuối cùng trên sân nhỏ, các cầu thủ tỏ ra rất hào hứng. Tóm lại, buổi tập ở đây rất chất lượng, chất lượng ngay từ phương pháp triển khai các bài tập".

Hải Phòng FC lên kế hoạch 'khủng' cổ vũ ĐT Việt Nam

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u17 việt nam Borussia Dortmund u17 việt nam sang châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT