Quảng cáo

Borussia Dortmund 'nhắn nhủ đặc biệt' đến ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Thứ sáu, 03/12/2021 10:40 AM (GMT+7)

CLB Borussia Dortmund của giải VĐQG Đức Bundesliga vừa tiếp nguồn động viên tinh thần vô cùng ý nghĩa cho ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam đang gấp rút hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2021. "Những chiến binh Sao Vàng" là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng không vì thế mà được phép chủ quan trước các đối thủ trong khu vực.

Mới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo vừa được tiếp thêm nguồn động viên tinh thần vô cùng ý nghĩa trước khi bước vào AFF Cup 2021. Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ trong nước, ĐT Việt Nam còn vinh dự được đội bóng nổi tiếng nước Đức cổ vũ nhiệt thành.

Theo đó, trên trang mạng xã hội chính thức, CLB Borussia Dortmund đã đăng tải 1 đoạn video gửi lời chúc may mắn tới ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2021. "Ông lớn" của giải Bundesliga hy vọng Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ bùng nổ tại giải đấu số 1 Đông Nam Á.

Screenshot_4
Tiền vệ Reyna đại diện CLB Dortmund gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Thay mặt toàn đội Dortmund, tiền vệ ngôi sao Giovanni Reyna gửi lời chúc: "Các thành viên của Borussia Dortmund xin chúc ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều may mắn ở AFF Cup 2021 sắp tới. Chúc các bạn có những trận đấu thăng hoa".

Dortmund là đội bóng có mối quan hệ rất tốt với bóng đá Việt Nam. Mới đây, đại diện nước Đức đã ký kết hợp tác mở Học viện bóng đá tại Việt Nam, đồng thời hứa hẹn sẽ đưa dàn sao sang thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có 2 buổi tập tại Singapore để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Lào vào ngày 6/12. Đáng chú ý, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang có nguy cơ không thể sang Singapore cùng toàn đội tham dự AFF Cup 2021.

Tiền vệ Lào cảnh báo ĐT Việt Nam 'coi chừng' tại AFF Cup

VIDEO: CLB Dortmund gửi lời chúc may mắn tới ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2021 (Nguồn: BvB)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng