Quảng cáo

Tiền vệ Lào cảnh báo ĐT Việt Nam 'coi chừng' tại AFF Cup

Thứ sáu, 03/12/2021 09:50 AM (GMT+7)

Tiền vệ Mitsada Saitaifah của ĐT Lào bày tỏ sự tự tin khi lên tiếng cảnh báo ĐT Việt Nam có thể nhận trái đắng nếu chủ quan.

ĐT Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2021 bằng trận ra quân gặp ĐT Lào vào ngày 6/12. Được đánh giá cao hơn rất nhiều, "Những chiến binh Sao Vàng" đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để có được khởi đầu thuận lợi tại giải đấu số 1 Đông Nam Á.

Dẫu vậy, sự tập trung là điều các học trò của HLV Park Hang Seo cần đặc biệt nêu cao khi ĐT Lào dù bị coi là đội "cửa dưới" nhưng đang có những sự chuyển mình và chuẩn bị kỹ lưỡng. Mới đây, đại diện của đội tuyển xứ Triệu Voi đã tự tin lên tiếng cảnh báo ĐT Việt Nam trước ngày so tài.

du-doan-ty-so-soi-keo-nha-cai-lao-vs-viet-nam-19h00-ngay-6-12-2
Tiền vệ Lào cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận ra quân AFF Cup 2021

Theo đó, tiền vệ Mitsada Saitaifah tin rằng ĐT Lào sẽ gây ra bất ngờ cho nhà ĐKVĐ Việt Nam, ở trận ra quân tại AFF Cup 2021. Trên mạng xã hội cá nhân, cầu thủ này cho biết: "ĐT Lào sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam và lại đối đầu với đối thủ rất mạnh này ngay trận mở màn của bảng B.

ĐT Việt Nam thực sự là ứng viên sáng giá cho chức vô địch nhờ sở hữu những cầu thủ xuất sắc.Tuy nhiên, dù khó khăn, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình và không bao giờ chịu buông bỏ. ĐT Lào sẽ đến AFF Cup với tư cách là một tập thể có tinh thần chiến đấu luôn cao. Đừng nên coi thường chúng tôi”.

Trong đội hình ĐT Lào tham dự AFF Cup 2021 có một cái tên rất đáng chú ý là tiền đạo Billy Ketkeophonephom - người đang chơi bóng tại Pháp. Ngôi sao này hứa hẹn sẽ là "làn gió mới" mang đến bất ngờ cho đội tuyển xứ Triệu Voi.

Đội tuyển Lào đã có 2 buổi tập vào sáng và chiều qua (2/12) tại Singapore, chuẩn bị cho trận ra quân gặp ĐT Việt Nam vào ngày 6/12.

Việt Nam vs Lào: Hơn 20 năm chưa thể ghi dù chỉ 1 bàn 

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng