Quảng cáo

Malaysia 'kinh ngạc' khi thầy Park loại người hùng của U23 Việt Nam

Thứ sáu, 03/12/2021 13:00 PM (GMT+7)

Tờ Vocket (Malaysia) tỏ ra rất bất ngờ khi tiền đạo Hồ Thanh Minh bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2021.

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

Hôm qua ngày 2/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Singapore. Trong danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2021, chỉ có Hùng Dũng là chưa có mặt vì lý do giấy tờ. Tuy nhiên không phải ngôi sao của CLB Hà Nội, tiền đạo trẻ Hồ Thanh Minh mới là cái tên mà truyền thông Malaysia đặt sự chú ý.

Tờ Vocket viết: "HLV Park Hang Seo đã có cho riêng mình danh sách 30 cầu thủ tốt nhất. Trước khi sang Singapore, 5 cầu thủ của ĐT Việt Nam đã bị loại. Kinh ngạc hơn nữa, Hồ Thanh Minh - cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Việt Nam lọt vào VCK U23 châu Á năm sau cũng không được góp mặt"

"Ông Park đã phải mang đến 4 thủ môn để đề phòng chấn thương. Rất nhiều trụ cột giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2021 đã góp mặt như đội trưởng Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường, Công Phượng, Tiến Linh... Trong danh sách, 80% số cầu thủ vừa chơi các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup và đã tập trung từ cách đây 1 tháng". Tờ Vocket nhận định.

mala
Truyền thông Malaysia vẫn đánh giá rất cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021

Sau khi tỏa sáng tại vòng loại U23 châu Á 2020, Hồ Thanh Minh đã bất ngờ được ông Park triệu tập lên ĐTQG. Tuy nhiên so với những người đàn anh như Công Phượng, Tiến Linh, Văn Toàn, tiền đạo người dân tộc Tà Ôi vẫn còn quá lép vế. Hiện tại Thanh Minh đang cùng U21 Huế thi đấu tại vòng loại U21 Quốc gia 2021.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 sẽ là trước ĐT Lào vào ngày 6/12. Nằm ở cùng bảng đấu với Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia, nhiệm vụ của Quang Hải và các đồng đội là phải giành được ngôi nhất bảng trước khi nghĩ đến nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch.

Malaysia chịu 'mất mát cực lớn' ở trận gặp ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng