Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu trở thành 'hàng xóm' của HLV Park

Thứ sáu, 03/12/2021 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ khiến HLV Park Hang Seo ngỡ ngàng sau khi trở về từ chiến dịch AFF Cup 2021 cùng ĐT Việt Nam.

Chỉ còn vài ngày nữa là ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2021. Trong thành phần "Những chiến binh Sao Vàng" có mặt tại Singapore hiện tại, hậu vệ Đoàn Văn Hậu là một trong những sự vắng mặt đáng tiếc nhất ở lứa thế hệ cầu thủ đã lên ngôi tại giải đấu cách đây 3 năm.

Văn Hậu đang điều trị hồi phục ở Hàn Quốc sau khi trải qua qua ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng 11. Chấn thương dai dẳng đã khiến cầu thủ sinh năm 1999 bỏ lỡ Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và giờ là AFF Cup 2021 cùng ĐT Việt Nam.

Dẫu vậy, ca phẫu thuật thành công hứa hẹn sẽ giúp Văn Hậu điều trị dứt điểm vấn đề và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Trong thời điểm ĐT Việt Nam chuẩn bị bắt đầu AFF Cup 2021, hậu vệ quê Thái Bình cũng chia sẻ niềm vui với NHM cũng như "tin bất ngờ" với HLV Park Hang Seo.

Theo đó, Văn Hậu vừa sở hữu một căn nhà ở chung cư thuộc diện đắt đỏ nhất tại Hà Nội, trị giá vào khoảng 4-5 tỷ đồng. Đáng chú ý, hậu vệ 22 tuổi sẽ trở thành hàng xóm của HLV Park Hang Seo - người trước đó cũng chi ra khá nhiều tiền để mua một căn hộ hạng sang tại chung cư này.  

Screenshot_5
Văn Hậu tậu căn chung cư sang chảng, làm hàng xóm HLV Park (Ảnh: The Zei)

Được biết, căn hộ mới của Văn Hậu nằm ở đường Lê Đức Thọ, khá thuận tiện để anh có thể di chuyển ăn ở tập luyện cùng CLB Hà Nội.

Văn Hậu ký hợp đồng mua nhà ở thời điểm 10 ngày trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật đầu gối và điều trị chấn thương. Tuy nhiên đến thời điểm này, giới truyền thông và người hâm mộ mới nhận ra những hình ảnh đầu tiên về ngôi nhà mới mà Văn Hậu lựa chọn.

Sau khi phẫu thuật đầu gối thành công, Văn Hậu sẽ ở lại điều trị tại Hàn Quốc thêm 2-3 tháng nữa để bình phục hẳn. Dự kiến, cầu thủ 22 tuổi có thể trở lại Hà Nội FC vào tháng 2/2022 và đủ khả năng chinh chiến tại V.League 2022 và SEA Games 31 tại Việt Nam.

CLB Borussia Dortmund 'bơm doing' cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 

VIDEO: Màn trình diễn của Gia Huy Phong ở châu Âu (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Park Hang Seo ĐT Việt Nam AFF Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT